Cháo Tổ Yến ST25 Plus Xốt sườn Yến Lộc Phát gói 60gr - Thùng 30 gói

Thương hiệu: YẾN LỘC PHÁT | Xem thêm Thực phẩm ăn liền YẾN LỘC PHÁT 

Mô tả ngắn

- Được làm từ gạo ST25 nổi tiếng, cho hạt phôi dẻo ngon, thơm lừng đặc trưng.- Gói xốt sườn hầm đặc biệt đậm đà.- Tổ yến thật từ thiên nhiên kết hợp cùng thịt bằm tươi ngon sẽ cung cấp thêm các vi c...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cháo Tổ Yến ST25 Plus Xốt sườn Yến Lộc Phát gói 60gr - Thùng 30 gói

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

- Được làm từ gạo ST25 nổi tiếng, cho hạt phôi dẻo ngon, thơm lừng đặc trưng.

- Gói xốt sườn hầm đặc biệt đậm đà.

- Tổ yến thật từ thiên nhiên kết hợp cùng thịt bằm tươi ngon sẽ cung cấp thêm các vi chất và dinh dưỡng.

Cháo Tổ Yến ST25 Plus Xốt sườn Yến Lộc Phát gói 60gr - Thùng 30 gói

Cháo Tổ Yến ST25 Plus Xốt sườn Yến Lộc Phát gói 60gr là sự kết hợp giữa Gạo ST25 được tuyển chọn kỹ càng với Tổ yến tươi bổ dưỡng và sốt sườn hầm đậm đà. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, qua quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ và gắt gao để cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

► Cháo Tổ Yến ST25 Plus Xốt sườn Yến Lộc Phát gói 60gr được làm từ gạo ST25 chiếm 55% trọng lượng phôi cháo và 45% gạo dẻo, cho hạt cháo dẻo thơm bổ dưỡng.

► Hương vị của cháo là sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 gói gia vị: Yến thật, Thịt Hầm sấy, Dầu và Xúp sườn hầm đậm đà, thơm ngon. Tổ yến thật từ thiên nhiên kết hợp cùng thịt bằm tươi ngon sẽ cung cấp thêm các vi chất và dinh dưỡng cho bữa ăn hằng ngày.

► Việc sử dụng Cháo Tổ Yến ST25 Plus Xốt sườn Yến Lộc Phát gói 60gr cũng vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần cho phôi cháo và các gói gia vị vào tô, chế nước sôi vừa đủ (khoảng 320ml) vào và khuấy đều. Sau đó, đậy nắp khoảng 3- 4 phút là có ngay một tô cháo thơm ngon để thưởng thức rồi.

► Bạn nên bảo quản Cháo Tổ Yến ST25 Plus Xốt sườn Yến Lộc Phát gói 60gr ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh để gần hóa chất hoặc các chất có mùi mạnh. Không nên sử dụng sản phẩm hết hạn, hoặc có dấu hiệu bất thường. Nên sử dụng ngay khi mở bao bì.

► Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Trước khi sử dụng, bạn nên xem ngày sản xuất sản phẩm được in ngay trên bao bì.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu YẾN LỘC PHÁT
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t198589317
d 4420