1 lít nước mắm nhỉ rin cá cơm Tam Quan - Bình Định 100% nguyên chất

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gia vị & Sốt No Brand  Xem thêm Gia vị & Sốt bán bởi An toàn là ưu tiên 1 

Mô tả ngắn

Mua 1 lít nước mắm nhỉ rin cá cơm Tam Quan - Bình Định 100% nguyên chất ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 1 lít nước mắm nhỉ rin cá cơm Tam Quan - Bình Định 100% nguyên chất

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Sản phẩm được lọc nguyên chất 100% và vì được muối, lọc theo phương thức truyền thống không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm, lọc sao để nguyên vậy nên vị mắm giữ nguyên và hơi mặn một chút. Vì thế rất thích hợp với khách hàng muốn thưởng thức hương vị mắm nhỉ, nguyên chất, đậm vị, đậm hương.

Theo yêu cầu của một số khách muốn thưởng thức nước mắm nguyên chất 100%, mặn cũng được, bay mùi mắm cũng được, để nhanh đen cũng được miễn sao lọc nước đầu tiên sao để nguyên vậy, không gia vị điều chế gì cả nên nay mình giới thiệu đến khách món nước mắm nhỉ rin nguyên chất 100% của vùng biển Tam Quan - Bình Định.

Nước mắm nhỉ này được làm từ loại cá cơm ngon nhất của vùng biển Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định. Sản phẩm được lọc nguyên chất 100% và vì được muối, lọc theo phương thức truyền thống không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm, lọc sao để nguyên vậy nên vị mắm giữ nguyên và hơi mặn một chút. Vì thế rất thích hợp với khách hàng muốn thưởng thức hương vị mắm nhỉ, nguyên chất, đậm vị, đậm hương. Khách hàng yên tâm sử dụng để đảm bảo sức khoẻ của các thành viên gia đình mình bởi phương châm của mình là sức khoẻ của khách hàng cũng như sức khoẻ gia đình mình. Vậy nên hàng không đảm bảo chất lượng mình không bán.

Nhận đơn ít nhất 1 lít được đóng thành 2 chai. Giá 100000₫/2 chai.

Hàng sẽ được giao từ 3-7 ngày. Cảm ơn quý khách quan tâm đến sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l403746817
Hương vị Mặn, thơm mùi mắm đặc trưng
Loại bảo quản "Tủ trà"
Hữu cơ
Cách đóng gói Chai nhựa
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,Không chứa caffeine,Không đường,Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol
Xuất xứ Bình Định - Việt Nam
Loại đóng gói Đơn
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 2 chai mắm
d 4101