BÁNH GẠO MOCHI - Kirimochi 400g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Thực Phẩm Chế Biến Sẵn No Brand  Xem thêm Thực Phẩm Chế Biến Sẵn bán bởi Moshivietnam 

Mô tả ngắn

Mua BÁNH GẠO MOCHI - Kirimochi 400g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BÁNH GẠO MOCHI - Kirimochi 400g

Bánh Gạo Mochi - Kirimochi 400gThương hiệu: Sato foodsThành phần: 100% gạo nếp Nhật BảnMochi (餅) là bánh gạo Nhật Bản làm bằng mochigome (も ち 米), một loại gạo nếp japonica hạt ngắn.Có 2 loại bột nếp Nhật Bản dùng để làm bánh mochi: đó là shiratamako và mochiko.Xem thêm sự khác nhau giữa 2 loại bột này tại sản phẩm Bột nếp ShiratamakoGạo nếp được nghiền thành bột nhão và được đúc thành hình dạng mong muốn. Hình dạng phổ biến nhất là tròn và hình vuông. Bạn có thể nấu nó bằng cách đun sôi hoặc nướng trên bếp hoặc trong lò nướngMua kirimochi ở đâu?Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Kirimochi tại các cửa hàng tạp hóa Nhật Bản hoặc tại website: moshimoshi.vnHướng dẫn sử dụng:
- Kirimochi 400g được bán tại Moshimoshi được gia công đóng gói theo từng hình khối chữ nhật. sau khi mở gói, bạn chỉ cần lấy đúng số lượng cần sử dụng, bạn cũng có thể cắt nhỏ theo hình dáng mà bạn mong muốn.Lưu ý: kirimochi không thể ăn trực tiếp mà cần phải qua chế biến.mochi được phục vụ tốt nhất và ăn ngay sau khi nấu.1. Mochi nướng- Nướng ở 180 độ C trong khoảng 5 phút hoặc cho đến khi bánh phồng lên và có màu nâu độc đáo. Bạn có thể nên cắt thành từng miếng nhỏ để nướng dễ hơn.
- Mochi sau khi nướng phồng lên rất nhiều, vì vậy tốt nhất là để lại những khoảng trống giữa các bánh mochiCó thể sử dụng kèm với các món súp, mì udon, hoặc chấm nước tương và mật ong2. Moffles (mochi + bánh quế = moffles)-Đây là một trong những cách 'ăn' kirimochi phổ biến và hiện đại nhất.
- Tuyệt vời nếu bạn có một nhà sản xuất bánh quế, bạn có thể thực hiện cũng ghép các moffles với bất kỳ món ăn phụ như bạn thích.
- Giòn bên ngoài và rất dai ở bên trong, ngon quá!phương pháp- Làm nóng máy làm bánh quế ( một số người việt chúng ta gọi là bánh kẹp)- Đặt mochi vào- Ép mochi cho độ dày vừa khuôn bánh và tạo hình như mong muốn.
- nướng cả hai mặt cho chín đềuBánh gạo mochi còn có thể thể làm rất nhiều món rất đơn giản saumón piza bánh gạomón bánh gạo cuộn rong biến nướngmón bánh gạo với súp misobánh gạo với natto

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l622594648
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 1 gói 400g
d 4324