Bình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120-750ml

Thương hiệu: ASTONISH | Xem thêm Chất tẩy và Khử mùi bồn cầu ASTONISH 

Mô tả ngắn

Mua Bình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120-750ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
145.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120-750ml

Bình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120. Sản xuất 100% tại Anh Quốc, công dụng tẩy cực mạnh, tiêu diệt hoàn toàn nấm mốc, đánh bay mọi vết ố bẩn do nấm mốc gây ra.Sản phẩm chuyên dụng để tẩy nấm mốc trên tường nhà, trong phòng tắm, nhà bếp, khung cửa, vách kính, roong cao su... và các vị trí ẩm thấp có xuất hiện nấm mốc, cáu bẩn.

Công dụng tẩy cực mạnh, đánh bay mọi vết bẩn lâu ngày và nấm mốc bám trên mặt sàn và tường gạch nhà tắm.

Loại bỏ cặn vôi, cặn xà phòng và các vết ố nấm mốc…mà không cần phải chà cọ nhiều.

Sản phẩm chuyên dụng cho phòng tắm, bồn rửa, bệ toilet, sàn gạch, vòi tắm, khung cửa, vách kính...sản phẩm có mùi hương thơm dịu nhẹ .

Đối với một nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam thì vào mùa mưa độ ẩm không khí tăng cao khiến cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển rất nhanh nhất là những nơi dễ sinh ra nấm mốc như góc tường, vách tường, trần nhà, sàn nhà, … Mùa mưa kéo dài cùng với độ ẩm không khí cao khiến cho tường nhà rất dễ nổi ẩm mốc, các đốm đen li ti, bốc mùi, ố vàng, … trông rất mất thẩm mỹ và gây khó chịu. Do đó, điều cần thiết là bạn nên dùng các cách làm sạch tường nhà bị mốc để tẩy rêu mốc tên tường cũng như tủ quần áo trong gia đình

GIẢI PHÁP CHO BẠN

., công dụng tẩy cực mạnh, tiêu diệt hoàn toàn nấm mốc, đánh bay mọi vết ố bẩn do nấm mốc gây ra.

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu: Cruelty-free (chính sách nhân đạo quốc tế, bảo vệ môi trường và động vật); Vegan (Không chứa các thành phần hoá chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người); Biodegradable (Bao bì tự phân huỷ).

Đạt tiêu chuẩn ISO 22716 Sản phẩm rất tiện lợi để vệ sinh tẩy sàn gạch và tường gạch trong toilet, chỉ cần xịt không cần phải chà .

Cách dùng: Lắc đều chai, vặn nút khoá mỏ chai từ Off sang ON, xịt dung dịch lên các bề mặt cần làm sạch, sau đó dùng khăn ẩm lau sạch.

Đối với những vị trí nấm mốc và cáu bẩn ẩm ướt như: Sàn nhà tắm, tường nhà tắm thì không cần phải chà, mà chỉ dùng bình xịt lên rồi để 15 phút sau xịt lại bằng nước là sạch.

Liên hệ : 0939.866.736 #astonish #nuoclaubep #bình_xịt_vệ-sinh_bếp #binhtayruabbep #binhxittayruabep #binhxitastonish #tayruabepchatluongcao #tayruabepanhquoc #tayruabeptot #tayruanhapkhau #hangnhapkhau #bottay #bottaydadung #bottaychuyendung, #chattayrua #astonish #taydanang #taynoiinox #taytrangnoiinox #tayruanhabep #chattayastonish #BINHXITVESINHBEP #kitchencleaner Bình-xịt-tẩy-rửa-nhà-vệ-sinh-Astonish

Bình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120-750mlBình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120-750mlBình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120-750ml

Bình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120-750ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ASTONISH
SKU l768162892
Đặc điểm nổi bật Hypoallergenic,Diệt khuẩn,Không chứa Sulfate
Cách đóng gói Chai
Thông tin sinh thái Thân thiện với môi trường,Chứng nhận FSC
Xuất xứ Vương Quốc Anh
Loại đóng gói Thùng carton
Model 1120
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Bình xịt tẩy nấm mốc Astonish C1120 750ml
d 4324