Bỏng ngô Hàn Quốc vị phô mai (1 bịch)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại đậu sấy khô OEM  Xem thêm Các loại đậu sấy khô bán bởi SAMI F00D 

Mô tả ngắn

Bỏng ngô Hàn Quốc vị phô mai là loại đồ ăn vặt rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, bắp rang mật ong Hàn Quốc túi siêu khủng được làm từ những hạt bắp chọn lọc, bằng việc tẩm ướp thêm phô mai càng làm tăn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bỏng ngô Hàn Quốc vị phô mai (1 bịch)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Bỏng ngô Hàn Quốc vị phô mai là loại đồ ăn vặt rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, bắp rang mật ong Hàn Quốc túi siêu khủng được làm từ những hạt bắp chọn lọc, bằng việc tẩm ướp thêm phô mai càng làm tăng thêm hương vị của sản phẩm.

Bỏng ngô Hàn Quốc vị phô mai (1 bịch)

Từng viên bắp rang không quá ngọt, thơm ngon vị phô mai bùi béo cực ngon, giòn tan trong miệng sẽ làm bạn không thể kìm lòng được. Bắp rang vị mật ong Hàn Quốc sẽ là món ăn không thể bỏ qua cho những ai đam mê các món ăn vặt của xứ sở kim chi.

Giá trị dinh dưỡng của bỏng ngô Hàn Quốc phô mai

Các nhà nghiên cứu từ trường đại học Scranton đã cho làm cuộc thí nghiệm kiểm tra thành phần chất dinh dưỡng dựa trên nhiều nhãn hàng bắp rang khác nhau. Kết quả sau cùng cho thấy trong các sản phẩm này đều có chứa nhiều chất Polyphenol. Chất Polyphenol được biết đến như là chất chống oxy hóa, có thể ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm ở người và chống lại nhiều căn bệnh tiềm ẩn khác.

Chất Polyphenol được tìm thấy nhiều trong các thực phẩm chiết xuất từ cây, đặc biệt là trong vỏ cây. Ngoài ra, chất này cũng có trong các loại đậu, ngô, gạo, bột mì, lúa mạch và ngũ cốc”. Tuy nhiên, so với các loại ngũ cốc thì bỏng ngô chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn, điều này là do bắp rang ít được tinh chế nên chất dinh dưỡng không bị mất đi”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 27-06-2024
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t272939161
d 4420