Bột Maca hữu cơ Dragon superfoods 200gr Maca Powder Dragon superfoods 200gr

Thương hiệu: Dragonsuperfoods | Xem thêm Thực phẩm hữu cơ Dragonsuperfoods 

Mô tả ngắn

Bột Maca của Dragon Superfoods được làm từ rễ được gọi là thảo mộc thực phẩm được trồng cao nhất. Trong suốt các thời đại, nó đã được sử dụng như một loại thực phẩm bổ dưỡng, bổ sung và tăng cường thụ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
285.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Maca hữu cơ Dragon superfoods 200gr Maca Powder Dragon superfoods 200gr

Bột Maca của Dragon Superfoods được làm từ rễ được gọi là thảo mộc thực phẩm được trồng cao nhất. Trong suốt các thời đại, nó đã được sử dụng như một loại thực phẩm bổ dưỡng, bổ sung và tăng cường thụ tinh. Maca có một hương vị butterscotch tuyệt vời có thể là một bổ sung hoàn hảo cho món tráng miệng của bạn, sinh tố năng lượng hàng ngày và đồ uống nóng.

Nguồn nguyên liệu:

Peru

Chi Tiết Sản Phẩm

Dung tích 200gr
Thương hiệu Dragonsuperfoods
Xuất xứ thương hiệu Bulgaria
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản ở nơi khô thoáng
Hướng dẫn sử dụng Bột Maca là một bổ sung tuyệt vời cho nước trái cây tươi, sữa chua, sữa, súp, sinh tố, món tráng miệng, v.v. hàng ngày của bạn. Bắt đầu với 1/4 thìa trà (2g) hai lần mỗi ngày và từ từ tăng lên đến 2 thìa trà (10g) mỗi ngày Công thức khuyên dùng: Sinh tố Maca 250ml ( 1 ly) sữa hạnh nhân không đường 125ml(1/2 ly) nước cốt dừa béo ngậy đông lạnh 2 thìa canh kem dừa 1 thìa dừa cán mỏng được nướng lên 1⁄2 thìa chiết xuất vani 1 thìa bột maca 1 thìa bột quả lêkima 1 thìa bột cacao thô 1 thìa cacao ngòi 1 quả chuối nhỏ đông lạnh Xay ở công suất lớn trong 30 giây hoặc cho đến khi sinh tố có dạng kem.
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ (Made in) Bulgaria
Trọng lượng sản phẩm 400gr
Quy cách đóng gói Gói 200gr
Thành phần 100% bột maca hữu cơ
SKU t76470555
d 4420