Bột mì đa dụng hữu cơ 1kg ProBios

Thương hiệu: ProBios | Xem thêm Các loại bột ProBios 

Mô tả ngắn

Bột mì hữu cơ Probios được làm từ lúa mì trồng ở Ý, được canh tác ở những nơi có điều kiện nông nghiệp và thời tiết góp phần tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất.Nhờ hệ thống đóng gói được bảo vệ tron...
: Còn hàng
: Tiki.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột mì đa dụng hữu cơ 1kg ProBios

Bột mì hữu cơ Probios được làm từ lúa mì trồng ở Ý, được canh tác ở những nơi có điều kiện nông nghiệp và thời tiết góp phần tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nhờ hệ thống đóng gói được bảo vệ trong môi trường không khí, chất lượng hương vị của tất cả các loại bột Probios được bảo toàn theo thời gian.

Bột mì đa dụng hữu cơ 1kg ProBios

Bột mì đa dụng hữu cơ có hàm lượng chất xơ dồi dào và cung cấp protein cùng các khoáng chất cần thiết bao gồm phốt pho, magie, kẽm và sắt.

Ứng dụng lớn nhất của bột mì đa dụng chính là làm các loại bánh không cầu kỳ, không quá khó và không yêu cầu quá cao về độ khắt khe trong hương vị cũng như thành phẩm

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các loại bánh mì, bao gồm sandwich, bánh cuộn thô, pancake, cookie, bánh cake, muffins, pizza và nhiều loại bánh khác.

Chi Tiết Sản Phẩm

Dung tích 1kg
Thương hiệu ProBios
Xuất xứ thương hiệu Ý
Hạn sử dụng 18 Tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát Đậy kín sau khi sử dụng
Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng lớn nhất của bột mì đa dụng chính là làm các loại bánh không cầu kỳ, không quá khó và không yêu cầu quá cao về độ khắt khe trong hương vị cũng như thành phẩm Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các loại bánh mì, bao gồm sandwich, bánh cuộn thô, pancake, cookie, bánh cake, muffins, pizza và nhiều loại bánh khác.
Hàng chính hãng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ Ý
Trọng lượng sản phẩm 1kg
Thành phần 100% bột mì đa dụng hữu cơ
SKU t68777090
d 4420