Bột Nền Dùng Cho Cà Phê Đá Xay ( Bột Frappe Base ) - Benuscream

Thương hiệu: BENUSCream | Xem thêm Các loại bột BENUSCream 

Mô tả ngắn

Mua Bột Nền Dùng Cho Cà Phê Đá Xay ( Bột Frappe Base ) - Benuscream ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
129.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Nền Dùng Cho Cà Phê Đá Xay ( Bột Frappe Base ) - Benuscream

BỘT Nền rất được nhiều quán cafe, quán làm kem tươi, quán sinh tố...
Sản Phẩm được ưa chuộng có tác dụng làm chậm tan đá cho thức uống tầm 1 tiếng đồng hồ.- Trong bột nền có chất tạo độ sánh cho thức uống.
- Bột nền - giúp cà phê đá xay, sinh tố chống tách lớp, hạn chế phân tầng và làm nổi bật các vị sinh tố thành phần, giữ được vị không bị tan chảy nước...- Đặc biệt đối với thức uống mang đi, giúp giữ cho nước uống vẫn ngon, đẹp, đầy đủ hương vị khi đến tay khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng Bột Nền
- Sử dụng cho đồ uống đá xay: Cho 20 g – 25 g bột nền với 80ml nước cà phê hoặc matcha, thêm 20ml whipping cream và 200g đá, xay rồi rót ra cốc.
- Sử dụng cho đồ uống sinh tố: Cho 20g – 30g bột nền với 80ml nước trái cây hoặc 20ml sirô, thêm 200g đá. Xay trộn tất cả các thành phần với nhau cho đến khi mịn, uống ngay để có hương vị ngon nhất. Tên sản phẩm: Bột nền Frappe Benuscream - Khối lượng: 1kg - Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Bột Nền - Bột Frappe Base - 1kg


Ứng dụng tốt nhất:
- Chống tách lớp sản phẩm: Giúp cho lớp nước, sữa, cà phê, … hòa quyện vào với nhau để sau một thời gian khi đá tan, hỗn hợp sẽ không bị phân ra lớp riêng, giúp tách cafe giữ được sự đồng nhất như ban đầu.
- Giúp hỗn hợp có độ sánh tốt, không bị loãng như khi chưa dùng bột bột nền Frappe . - Giúp đá lâu tan: bột nền Frappe Benuscream hỗ trợ đắc lực cho mô hình Takeaway khi khách hàng không sử dụng ngay sản phẩm nếu mang đi.
- Ổn định mùi vị sản phẩm: Giúp tăng cảm giác của khách hàng mùi vị cafe, khi thưởng thức tách cafe từ đầu đến cuối với vị ngon không đổi. Đồ uống café đá xay, đồ uống matcha đá xay, các loại đồ uống sinh tố đá xay khác => Tạo độ sánh cho ly đồ uống. + Chống phân tầng, phân lớp hỗn hợp + Ổn định mùi vị sản phẩm + Giảm quá trình tan của đá

Bột nền Frappe Benuscream
Bột Nền Dùng Cho Cà Phê Đá Xay ( Bột Frappe Base ) - BenuscreamBột Nền Dùng Cho Cà Phê Đá Xay ( Bột Frappe Base ) - BenuscreamBột Nền Dùng Cho Cà Phê Đá Xay ( Bột Frappe Base ) - Benuscream

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BENUSCream
SKU l896014876
Loại bột Bột trộn sẵn
Cách đóng gói Túi
Xuất xứ Việt Nam
Dòng sản phẩm Bột Nền
Loại đóng gói Đơn
Đóng gói Bịch Bột Nền 1kg
d 3006