Bột Ớt Cayenne Hữu Cơ 85g / Organic Cayenne

Thương hiệu: Simply Organic | Xem thêm Gia vị dạng bột Simply Organic 

Mô tả ngắn

Mua Bột Ớt Cayenne Hữu Cơ 85g / Organic Cayenne ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Ớt Cayenne Hữu Cơ 85g / Organic Cayenne

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
☘️Bột ớt Cayenne Pepper Simply Organic
☘️ Chứng nhận hữu cơ USDA
Hsd: 03/2023
Cây ớt (cayenne pepper) là cây thân thảo thuộc họ Capsicum, có nguồn gốc từ khu vực Trung và Nam Mỹ. Tên “cayenne” được đặt theo tên thị trấn Cayenne – thị trấn có khu vực canh tác ớt - thuộc French Guiana ở bờ biển đông bắc của Nam Mỹ. Trái ớt (ớt) đã được thổ dân Châu Mỹ sử dụng làm thức ăn và thuốc uống hơn 9.000 năm qua. Ớt là một gia vị quan trọng, đặc biệt trong ẩm thực của các nước khu vực Đông Nam Á, Trung Quốc, miền Nam nước Ý và Mexico. Trong ớt có chứa hàm lượng cao capsaicin, vitamin C (ascorbic acid), pro-vitamin A (carotene) và canxi. Hai đặc tính nóng và cay của ớt là do một thành phần chủ yếu có trong ớt là capsaicin. Lượng capsaicin trong ớt sẽ biến thiên tùy theo giai đoạn chín của trái. Ngày nay, thuốc mỡ và kem bôi da có chứa dược chất capsaicin từ ớt đã được sử dụng ở Hoa Kỳ và Châu Âu để giúp giảm đau do bệnh viêm khớp, đau cơ và bệnh zô-na. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu còn sử dụng chiết xuất capsaicin từ ớt để bổ sung vào các dạng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh lý có liên quan của con người. Các công dụng đã được chứng minh -Capsaicin trong ớt giúp giảm cân. Capsaicin trong ớt có tác dụng làm gia tăng quá trình tiêu hao năng lượng, gia tăng quá trình oxi hóa chất béo. Sự kết hợp các chất caffeine, capsaicin, tyrosine với nhau sẽ kích thích hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, thúc đẩy cảm giác no, phân giải chất béo và sinh nhiệt, giúp giải phóng năng lượng dư thừa trong cơ thể, từ đó giúp cơ thể giảm cân. -Ớt giúp chống oxi hóa, bảo vệ tế bào. Ớt có chứa rất nhiều các thành phần (vitamin C, carotenoids, flavonoids, capsaicinoids, polyphenols) có khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào cơ thể khỏi sự phá hại của các gốc tự do. -Chiết xuất carotenoid và capsaicin trong ớt có tác dụng gây tê và kháng viêm, giúp giảm đau và giảm viêm hiệu quả.

Description

  • Simply Healthy Living, Simply Great Taste
  • USDA Organic
  • Certified Organic by QAI
  • Kosher

This colorful, ground chili pepper will turn up the heat and color in your cooking. Use it in favorite ethnic recipes, or sprinkle it on at the table whenever a dish needs extra zip.

Suggested Use

Cayenne provides an easy way to perk up stir-fries, soups, stews, grain, meat or vegetable recipes--just about any savory dish.

Other Ingredients

Organic cayenne pepper.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Simply Organic
SKU l685368257
Warranty Type Không bảo hành
d 2919