BỘT TÀU HỦ (TÀO PHỚ) SINGAPORE THIÊN Ý 90Gr - SOYA PUDDING MIXED - TÀU HỦ THIÊN Ý HƯƠNG VỊ THƠM NGON ĐẶC TRƯNG THƠM MÁT TỪ ĐẬU NÀNH GIÚP ĐẸP DA - ĐẸP DÁNG - (Combo 3 gói)

Thương hiệu: Thu Hiền | Xem thêm Pudding và gelatin Thu Hiền 

Mô tả ngắn

Tàu hủ còn gọi Tào phớ. Bột tàu hủ Singapore Thiên Ý chứa 29% bột đậu nành nguyên chất.Đậu nành được cho là ít gây nguy cơ mắc bệnh tim hơn so với các loại thực phẩm khác. Là nguồn cung cấp các chất ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
94.500 ₫ 105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘT TÀU HỦ (TÀO PHỚ) SINGAPORE THIÊN Ý 90Gr - SOYA PUDDING MIXED - TÀU HỦ THIÊN Ý HƯƠNG VỊ THƠM NGON ĐẶC TRƯNG THƠM MÁT TỪ ĐẬU NÀNH GIÚP ĐẸP DA - ĐẸP DÁNG - (Combo 3 gói)

Tàu hủ còn gọi Tào phớ. Bột tàu hủ Singapore Thiên Ý chứa 29% bột đậu nành nguyên chất.

Đậu nành được cho là ít gây nguy cơ mắc bệnh tim hơn so với các loại thực phẩm khác. Là nguồn cung cấp các chất protein, axit béo không bão hòa, vitamin B, chất xơ, sắt, canxi và kẽm dồi dào, đậu nành đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn như là một loại thực phẩm lành mạnh thay thế cho thịt

BỘT TÀU HỦ (TÀO PHỚ) SINGAPORE THIÊN Ý 90Gr - SOYA PUDDING MIXED -  TÀU HỦ THIÊN Ý HƯƠNG VỊ THƠM NGON ĐẶC TRƯNG THƠM MÁT TỪ ĐẬU NÀNH GIÚP ĐẸP DA - ĐẸP DÁNG - (Combo 3 gói)

Tàu hủ (Tào phớ), (tàu hủ/đậu hũ nước đườngđậu hoađậu pha được làm từ Đậu nành). Tàu hủ Singapore Thiên Ý (Tào phớ) vị bùi đậu nành, mịn (không đóng thành khối chắc như thạch) là một trong những đồ ăn vặt ưa thích tại nhiều nước. Hiện đang Hot tại Việt Nam là Tàu hủ Singapore.

Món Tàu hủ (tào phớ) Singapore vốn nổi tiếng ở Singapore nay đã có mặt tại Việt Nam. Trước đây, thay vì muốn ăn tàu hủ bạn phải mua bởi gánh hàng rong hoặc tự làm với rất nhiều công đoạn, thì nay bạn chỉ cần mua  về nấu lên là có ngay món Tàu Hũ Singapore ngon tuyệt cú mèo với cách chế biến tại nhà rất đơn giản và nhanh chóng.

BỘT TÀU HỦ (TÀO PHỚ) SINGAPORE THIÊN Ý 90Gr - SOYA PUDDING MIXED -  TÀU HỦ THIÊN Ý HƯƠNG VỊ THƠM NGON ĐẶC TRƯNG THƠM MÁT TỪ ĐẬU NÀNH GIÚP ĐẸP DA - ĐẸP DÁNG - (Combo 3 gói)

Tàu hủ (tào phớ) Singapore Thiên Ý vừa mềm vừa mịn, vị béo & vị thơm của đậu nành, đảm bảo bạn sẽ ngất ngây khi thưởng thức tàu hủ Thiên Ý. Đặc biệt là bạn có thể chế biến ngay tại nhà mình để chiêu đãi bạn bè và người thân chỉ mất 5 phút nha.

Bột đậu nành nguyên chất sản xuất theo công nghệ tiên tiến Singapore

Đậu nành được cho là ít gây nguy cơ mắc bệnh tim hơn so với các loại thực phẩm khác.

BỘT TÀU HỦ (TÀO PHỚ) SINGAPORE THIÊN Ý 90Gr - SOYA PUDDING MIXED -  TÀU HỦ THIÊN Ý HƯƠNG VỊ THƠM NGON ĐẶC TRƯNG THƠM MÁT TỪ ĐẬU NÀNH GIÚP ĐẸP DA - ĐẸP DÁNG - (Combo 3 gói)

Người dùng Tàu hủ Thiên Ý có thể húp một hơi, cũng có thể dùng thìa dầm nhẹ tào phớ ra rồi xúc ăn. Mùa hè, có thể thêm đá vụn vào bát ăn cho mát.

Chế biến đơn giản, tiện lợi, có thể thêm các loại hương liệu: Trà xanh, lá dứa, Cà phê, Dừa, Dâu, Xoài, Việt quấ

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Quy cách đóng gói 1 thùng 30 gói
Thành phần Bột đậu nành 29%ĐườngBột kem không sữaBột Jelly (E407)
Thương hiệu Thu Hiền
Xuất xứ thương hiệu Singapore
Hạn sử dụng 12 tháng
Hướng dẫn bảo quản * Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Hướng dẫn sử dụng * Hòa tan gói bột tàu hủ vào nồi chứa sẵn 500ml nước. * Đặt lên bếp và khuấy đều cho đến khi sôi. * Đổ hỗn hợp ra chén và để ở nhiệt độ phòng cho nguội. * Cho vào tủ lạnh từ 1-2h cho đến khi đông lại và dùng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Trọng lượng sản phẩm 90g
SKU t50429239
d 4420