Cà phê Hương Chồn - MR.VIET (MR.VIET Chon - Ground Coffee)

Thương hiệu: Mr.Việt | Xem thêm Cà phê Mr.Việt 

Mô tả ngắn

Mua Cà phê Hương Chồn - MR.VIET (MR.VIET Chon - Ground Coffee) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
161.100 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cà phê Hương Chồn - MR.VIET (MR.VIET Chon - Ground Coffee)

Xuất xứ 100% từ Việt Nam;TỐT CHO SỨC KHỎE- Giảm cân: cà phê Arabica có lượng calo thấp, sử dụng cà phê vào buổi sáng có tác dụng làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo.
- Hệ miễn dịch khỏe hơn: theo các nhà khoa học, cà phê làm giảm khả năng tử vong sớm. Nguyên nhân là do cà phê giúp làm thay đổi hệ miễn dịch của bạn, giúp cho hệ miễn dịch mạnh khỏe hơn. Đồng thời, cà phê cũng sẽ cải thiện hệ thống gan, tim và cơ quan tiêu hóa.
- Giảm stress và trầm cảm: Cà phê Arabica được xem như là một chất chống căng thẳng. Bởi vì cà phê giải phóng ra dopamine và serotonin có tác dụng giúp “ kích hoạt” cho tâm trạng bạn tốt hơn.
- Tăng huyết áp: Chỉ cần một tách cà phê nhỏ cũng sẽ giúp cho tình trạng huyết áp thấp của bạn đượccải thiện. Tuy nhiên, những người hay gặp tình trạng nhịp tim nhanh và có tình trạng nhịp tim không bình thường sau khi uống cà phê thì nên hạn chế sử dụng.
- Ngăn ngừa ung thư: uống cà phê Arabica có hàm lượng caffeine thấp điều độ và đều đặn sẽ giảm được 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư. Đặc biệt có tác dụng đối với ung thư vú, ung thu gan, tiền liệt tuyến, trực và đại tràng.Cà Phê rang xay nguyên chất;Công thức cà phê đặc trưng & nổi tiếng từ Việt Nam!Hương vị nhẹ nhàng, thanh nhã, phảng phất hương thơm của caramen và vani;Những hạt cà phê được trồng và chọn lựa kỹ lưỡng;Công thức rang xay hiện đại;Hạn sử dụng : 18 tháng kể tù ngày sản xuấtNgày sản xuất : Xem trên bao bì .

Cà phê Hương Chồn -  MR.VIET  (MR.VIET Chon - Ground Coffee)Cà phê Hương Chồn -  MR.VIET  (MR.VIET Chon - Ground Coffee)Cà phê Hương Chồn -  MR.VIET  (MR.VIET Chon - Ground Coffee)Cà phê Hương Chồn -  MR.VIET  (MR.VIET Chon - Ground Coffee)Cà phê Hương Chồn -  MR.VIET  (MR.VIET Chon - Ground Coffee)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mr.Việt
SKU l234969740
Dòng sản phẩm Sense Asia Company- 8938506647912
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,không chứa GMO
Hữu cơ
Xuất xứ Việt Nam
Coffee Roast Dark
Loại bảo quản "Tủ trà"
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng
Loại đóng gói Single
Thời gian bảo hành 3 tháng
d 4324