Cam nhúng socola hộp 100g - Quà tặng du lịch phong cảnh Nhà Thờ Đức Bà Thành phố Hồ Chí Minh

Thương hiệu: SHE Chocoolate | Xem thêm Hộp Quà Tặng SHE Chocoolate 

Mô tả ngắn

Nhà Thờ Đức Bà là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng và đẹp đẽ của Việt Nam, đã tồn tại hơn một thế kỷ, là một biểu tượng tôn giáo và văn hóa quan trọng tại Sài Gòn, nay là Thành phố Hồ Ch...
: Còn hàng
: Tiki.vn
99.330 ₫ 118.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cam nhúng socola hộp 100g - Quà tặng du lịch phong cảnh Nhà Thờ Đức Bà Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà Thờ Đức Bà là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng và đẹp đẽ của Việt Nam, đã tồn tại hơn một thế kỷ, là một biểu tượng tôn giáo và văn hóa quan trọng tại Sài Gòn, nay là Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng mình phác thảo Nhà thờ Đức Bà thành một họa tiết trên bao bì, tái hiện lại sự tinh tế và lịch lãm của kiến trúc Pháp thuộc.

Bên trong sản phẩm, bạn sẽ khám phá cam nhúng socola ngon mềm mịn. Socola của Việt Nam nổi tiếng với hương vị đậm đà, tạo ra một trải nghiệm thú vị cho vị giác. Sự kết hợp giữa họa tiết độc đáo và cam nhúng socola ngon mắt tạo nên một sản phẩm không chỉ là một món quà tặng du lịch mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện văn hóa và ẩm thực của Việt Nam.

Cam nhúng socola hộp 100g - Quà tặng du lịch phong cảnh Nhà Thờ Đức Bà Thành phố Hồ Chí Minh

Với mong muốn là chiếc cầu nối giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế, mang đến cái nhìn cho thế giới về một hình ảnh Việt Nam mới, về một Việt Nam tươi đẹp…SHE Chocolate đã không ngừng đóng góp vào sự phát triển của đất nước qua việc sản xuất các sản phẩm sô cô la độc đáo. Các sản phẩm sô cô la của SHE Chocolate không chỉ đơn thuần là một món ăn mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật, kể về về hành trình socola “du nhập” vào Việt Nam, về một hành trình đầy sáng tạo và mới mẻ trong thế giới ẩm thực.. Tạo cơ hội cho nước bạn khám phá những hương vị độc đáo và thú vị, cùng với đó là việc ủng hộ sản phẩm địa phương và bảo tồn hương vị truyền thống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa SHE Chocolate
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa SHE Chocolate
Thương hiệu SHE Chocoolate
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Model QUATANGDULICHCAM
Thành phần Socola & Các loại hạt
Hạn sử dụng 6 tháng
Hướng dẫn sử dụng Ăn trực tiếp sau khi mở bao bì. Nếu dùng không hết, khách hàng vui lòng đậy kín
Hướng dẫn bảo quản Nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, không có mùi lạ. Tránh thay đổi nhiệt độ, độ ẩm đột ngột, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời.
Trọng lượng sản phẩm 100g
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t274188808
d 4420