Chai xịt tẩy nấm mốc

Thương hiệu: Hando | Xem thêm Chất tẩy và Khử mùi bồn cầu Hando 

Mô tả ngắn

Mua Chai xịt tẩy nấm mốc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chai xịt tẩy nấm mốc

THÔNG TIN SẢN PHẨM :Tên sản phẩm:Chai xịt tẩy nấm mốc quần áo, đồ dùng nhà cửa Hando 500mlDung tích: 500mlXuất xứ: Việt namThành phần:Sodium Hydrochloride, Sodium Hydroxide, nước, hương liệu, phụ giaThông tin chi tiết:– Bạn đã từng phải rất đau đầu để lên mạng tìm kiếm những giải pháp tẩy mốc quần áo hiệu quả?– Và cuối cùng bạn vẫn băn khoăn nên làm cách nào dễ dàng nhất để đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên những bộ quần áo, những chiếc chăn, màn yêu thích.– Mọi vấn đề ấy hoàn toàn được giải quyết bởisố 1 này.– Chai xịt có công dụng làm mờ, xóa các vết mốc mới hoặc đã rất lâu trên các loại vải màu khác nhau.– Khi phát hiện quần áo bị mốc, bạn chắc sẽ nghĩ tới việc dùng chanh, cồn hoặc giấm và một số phương pháp truyền thống khác để tẩy trắng.– Tuy nhiên, dù các cách đó có hiệu quả thì việc phải chuẩn bị, bày biện ra thực sự rất tốn thời gian.– Từ đó mà bạn nên chọn những giải pháp tối ưu hơn, như việc sử dụng sản phẩm xịt tẩy mốc quần áo hiệu quả này.Đặc điểm nổi bật của chai xịt tẩy mốc quần áo:Hướng dẫn sử dụng:1. Tẩy vết nấm mốc quần áo: Đổ 100ml dung dịch vào 5 lít nước đã pha sẵn bột giặt, khuấy cho thật đều. Cho quần áo, vải rèm, khăn, vào ngâm 5-10 phút, sau đó lấy ra giặt lại hoặc cho vào máy giặt.2. Tẩy vết nấm mốc trên sàn, tường, trần nhà hoặc các đồ vật bị nấm mốc: xịt thẳng vào vết nấm mốc đợi 3-5 phút, sau đó dùng khăn ẩm lau bề mặt nấm mốc cho đến khi sạch.Lưu ý: không đổ trực tiếp vào quần áo nên dùng bao tay tay cao su khi sử dụng.

Chai xịt tẩy nấm mốcTHÔNG TIN SẢN PHẨM :

Tên sản phẩm:Chai xịt tẩy nấm mốc quần áo, đồ dùng nhà cửa Hando 500ml

Dung tích: 500ml

Xuất xứ: Việt nam

Thành phần:Sodium Hydrochloride, Sodium Hydroxide, nước, hương liệu, phụ gia

Thông tin chi tiết:

– Bạn đã từng phải rất đau đầu để lên mạng tìm kiếm những giải pháp tẩy mốc quần áo hiệu quả? – Và cuối cùng bạn vẫn băn khoăn nên làm cách nào dễ dàng nhất để đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên những bộ quần áo, những chiếc chăn, màn yêu thích. – Mọi vấn đề ấy hoàn toàn được giải quyết bởisố 1 này.

– Chai xịt có công dụng làm mờ, xóa các vết mốc mới hoặc đã rất lâu trên các loại vải màu khác nhau. – Khi phát hiện quần áo bị mốc, bạn chắc sẽ nghĩ tới việc dùng chanh, cồn hoặc giấm và một số phương pháp truyền thống khác để tẩy trắng. – Tuy nhiên, dù các cách đó có hiệu quả thì việc phải chuẩn bị, bày biện ra thực sự rất tốn thời gian. – Từ đó mà bạn nên chọn những giải pháp tối ưu hơn, như việc sử dụng sản phẩm xịt tẩy mốc quần áo hiệu quả này.

Đặc điểm nổi bật của chai xịt tẩy mốc quần áo:

Hướng dẫn sử dụng:

1. Tẩy vết nấm mốc quần áo: Đổ 100ml dung dịch vào 5 lít nước đã pha sẵn bột giặt, khuấy cho thật đều. Cho quần áo, vải rèm, khăn, vào ngâm 5-10 phút, sau đó lấy ra giặt lại hoặc cho vào máy giặt.

2. Tẩy vết nấm mốc trên sàn, tường, trần nhà hoặc các đồ vật bị nấm mốc: xịt thẳng vào vết nấm mốc đợi 3-5 phút, sau đó dùng khăn ẩm lau bề mặt nấm mốc cho đến khi sạch.

Lưu ý: không đổ trực tiếp vào quần áo nên dùng bao tay tay cao su khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hando
SKU l644482924
Đặc điểm nổi bật Diệt khuẩn
Cách đóng gói Hộp
d 4308