Chè Thái Nguyên Búp Lộc Xuân 250g - Lộc Tân Cương - Chè Búp Tân Cương

Thương hiệu: Lộc Tân Cương | Xem thêm Trà xanh Lộc Tân Cương 

Mô tả ngắn

Mua Chè Thái Nguyên Búp Lộc Xuân 250g - Lộc Tân Cương - Chè Búp Tân Cương ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
96.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chè Thái Nguyên Búp Lộc Xuân 250g - Lộc Tân Cương - Chè Búp Tân Cương

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất tại: Tân Cương Thái Nguyên
Nguyên liệu: 1 tôm + 2-3 lá non liền kề
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Trọng lượng: 250gr

TRÀ BÚP LỘC XUÂN
Chè búp nõn thái nguyên hay trà búp nõn thái nguyên là loại trà có hương vị đậm đà và cánh trà to nhất trong các loại trà thái nguyên. Bởi, loại chè búp nõn này được sử dụng 1 tôm (đọt non) + 2-3 lá non liền kề để chế biến nên trà thành phẩm. Chè búp nõn rất được lòng các vị khách lớn tuổi có gu thưởng trà mạnh, bởi hương vị đậm đà nhưng hậu ngọt rất sâu và lâu.
LỘC TÂN CƯƠNG CAM KẾT
✔️ Trà của Lộc Tân Cương KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG hương liệu, KHÔNG phẩm màu, KHÔNG chất hóa học. ✔️ Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng, kể cả những gói trà đã bị bóc ra rồi. ✔️ Đền 100% tiền hàng nếu trà không giống mẫu thử. ✔️ Giao hàng thu tiền tận nơi nhanh chóng theo yêu cầu khách hàng.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
1. SẢN PHẨM TRÀ BÚP LỘC XUÂN
Trà búp lộc xuân là loại trà búp nõn thái nguyên được chế biến hoàn toàn thủ công với nguyên liệu: 1 đọt (nõn) + 2-3 lá non liền kề phía dưới để làm trà. Nguyên liệu làm nên trà búp lộc xuân được thu hái trên đồi trà vùng Tân Cương Thái Nguyên – nơi được mệnh danh là đệ nhất danh trà. Trà được trồng tại đây luôn cho ra hương vị thơm ngon đặc biệt hơn, màu nước đẹp hơn rất nhiều so với những vùng trồng trà khác.
Đặc điểm hương vị, sắc nước của trà búp lộc xuân 🍃 Hình dáng: cánh trà đã chế biến có hình dạng to, xoăn và có màu đen bạc. 🍃 Hương: trà có hương cốm non thuần khiết nhưng không kém phần đậm đà 🍃 Vị: trà có vị tiền chát nhưng không đắng, hậu ngọt rất sâu và lâu phai ở nơi cổ họng 🍃 Màu nước: màu vàng ong, sánh và trong.
4. CÁCH BẢO QUẢN CHÈ BÚP NÕN
▶️ Bảo quản trà búp lộc xuân trong Lọ (bình) đựng trà có màu đục, tối ▶️ Tránh ẩm, ánh sáng, hơi nóng và cách ly không khí ▶️ Bảo quản trà bằng tủ lạnh (gói trà thật kỹ trong túi và bọc thêm 1 lớp giấy báo để trà không bị bay hương) ▶️ Bảo quản trà tránh xa các loại mùi ▶️ Nên cột thật kĩ gói trà nếu bạn không dùng hũ để đựng ▶️ Không để trà đã được ướp hương chung với trà chưa ướp
3. CÁCH PHA TRÀ BÚP NÕN THÁI NGUYÊN NGON
Các bước pha trà búp lộc xuân: 👉 Bước 1: Chuẩn bị 8g trà búp lộc xuân, ấm trà, chén Tống (chuyên trà), chén Quân, lọc trà, dụng cụ gắp trà, nước sôi 👉 Bước 2: Tráng ấm, chén trà bằng nước sôi. Rót nước sôi để tráng ấm chén pha trà: Giúp tiệt trùng dụng cụ pha trà và làm ấm Ấm chén pha trà. 👉 Bước 3: Tráng trà Cho trà vào ấm, châm nước ở nhiệt độ 80 độ C vào ấm và lập tức rót hết nước tráng trong ấm ra ngay, mục đích để đánh thức lá trà, giúp trà nở nhanh và thoát hương hiệu quả. 👉 Bước 4: Pha trà Châm 200 ml nước sôi có nhiệt độ 75 – 80 độ C vào ấm, rồi hãm 20 -25 giây. Rót trà từ ấm: hãm đủ thời gian, bạn hãy rót hết lượng trà trong ấm ra chén Tống qua chiếc lọc trà và tránh để lại nước trong ấm. (lọc trà giúp giữ lại những xác trà nhỏ giúp nước trà trong và tinh khiết hơn). Rót trà từ chén Tống: Rót trà từ chén Tống ra chén Quân để thưởng thức. (Điều này mang ý nghĩa tinh thần uống trà là sự công bằng, đồng cảm, tướng quân hòa hợp trong cuộc trà thanh cao đậm tình người, lẽ đời).
Chè Thái Nguyên Búp Lộc Xuân 250g - Lộc Tân Cương - Chè Búp Tân CươngChè Thái Nguyên Búp Lộc Xuân 250g - Lộc Tân Cương - Chè Búp Tân CươngChè Thái Nguyên Búp Lộc Xuân 250g - Lộc Tân Cương - Chè Búp Tân CươngChè Thái Nguyên Búp Lộc Xuân 250g - Lộc Tân Cương - Chè Búp Tân CươngChè Thái Nguyên Búp Lộc Xuân 250g - Lộc Tân Cương - Chè Búp Tân Cương

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lộc Tân Cương
SKU l262528156
Dòng sản phẩm Trà Thái Nguyên
Hương vị Vị trà xanh
Loại trà Trà xanh
Loại bảo quản "Tủ trà"
Phân loại trà "Túi trà"
Xuất xứ Việt Nam
d 4324