Combo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn Quốc

Thương hiệu: Samyang | Xem thêm Mì ăn liền Samyang 

Mô tả ngắn

Mua Combo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn Quốc ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
25.000 ₫ 340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn Quốc

Vì sao nó lại hot như vậy? Bởi nó là loại mì không phải chỉ cay mà là siêu cay, tạo nên sự mới lạ và mang nhiều tính thách thức. Mọi người có thể dùng nó để chơi trò xem ai ăn nhanh nhất cực thú vị. Nếu bạn là người không chịu được cay thì đây có thể là một ấn tượng nhớ đời. Còn khi đã là một “cao thủ” ăn cay thì đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhé bạn!Không giống những loại mì khác thường chỉ bao gồm gói gia vị và gói rau. Sản phẩm Mì khô gà cay của Samyang chỉ có một gói nước sốt cực cay và một gói chứa rong biển, hat mè khô vô cùng khác biệt. Chắc chắn sẽ khiến cho tô mì của bạn thêm màu sắc và càng thơm ngon.

Combo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay- Hàn Quốc

Mì khô Samyang vị gà cay là một sản phẩm hot nhất những năm gần đây của Samyang. Chỉ sau vài năm ra mắt, nó đã mang lại doanh thu khổng lồ cho Samyang

Vì sao nó lại hot như vậy? Bởi nó là loại mì không phải chỉ cay mà là siêu cay, tạo nên sự mới lạ và mang nhiều tính thách thức. Mọi người có thể dùng nó để chơi trò xem ai ăn nhanh nhất cực thú vị. Nếu bạn là người không chịu được cay thì đây có thể là một ấn tượng nhớ đời. Còn khi đã là một “cao thủ” ăn cay thì đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhé bạn!

Không giống những loại mì khác thường chỉ bao gồm gói gia vị và gói rau. Sản phẩm Mì khô gà cay của Samyang chỉ có một gói nước sốt cực cay và một gói chứa rong biển, hat mè khô vô cùng khác biệt. Chắc chắn sẽ khiến cho tô mì của bạn thêm màu sắc và càng thơm ngon.

Combo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn QuốcCombo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn QuốcCombo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn QuốcCombo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn QuốcCombo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn Quốc

Cách chế biến cực đơn giản vớiMì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn Quốc:

  • đun sôi 500ml nước. Cho mì vào nước sôi trong khoảng 4-5 phút. Khi mì đã chín, bạn đổ nước luộc mì ra nhưng nên chừa lại một ít khoảng 3-4 muỗng nước.
  • Cho gói tương đỏ vào và trộn đều lên. Gói tương này rất cay vì thế tùy theo khẩu vị mà bạn cho một lượng vừa phải.
  • Tiếp tục cho gói hạt mè và rong biển khô vào chảo và trộn đều cho ráo nước.

Sau khi nấu, bạn cho ra tô và có thể thêm rau cải, trứng chiên, xúc xích,… Để thêm hấp dẫn và nhiều dinh dưỡng hơn bạn nhé.

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, dùng liền khi mở bao
  • Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất
  • Trọng lượng gồm 2 Lốc ( 1 lốc 5 gói/ 1 gói 140gr)

Thương hiệu: Samyang

Sản xuất tại: Hàn Quốc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Samyang
SKU l358792087
Xuất xứ []
Model Combo 10 Gói Mì Cay Samyang Vị Gà Cay - Hàn Quốc
Loại bảo hành Không bảo hành,Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 4325