Dầu Cooking Nakydaco 5L

Thương hiệu: NAKYDACO | Xem thêm Dầu thực vật NAKYDACO 

Mô tả ngắn

DẦU COOKINGDầu thực vật Cooking - Dinh dưỡng cho cả nhàLà sản phẩm truyền thống của công ty, không chứa cholesterolDẦU ĂN COOKING OIL NAKYDACO : Là sản phẩm danh tiếng đến từ thương hiệu NAKYDACO...
: Còn hàng
: Tiki.vn
185.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Cooking Nakydaco 5L

DẦU COOKING

Dầu thực vật Cooking - Dinh dưỡng cho cả nhà

Là sản phẩm truyền thống của công ty, không chứa cholesterol

  • DẦU ĂN COOKING OIL NAKYDACO : Là sản phẩm danh tiếng đến từ thương hiệu NAKYDACO, được sản xuất với dây chuyển công nghệ hiện nhất Việt Nam, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đảm bảo chất lượng, không chứa Cholesterol và không chất bảo quản.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NAKYDACO
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hạn sử dụng 24 Tháng
Hướng dẫn bảo quản DẦU COOKING Dầu thực vật Cooking - Dinh dưỡng cho cả nhà Là sản phẩm truyền thống của công ty, không chứa cholesterolDùng cho cả món chay và món mặn.Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuấtBảo quản: Nơi khô ráo tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm. CAM KẾT UY TÍN- CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - Sản phẩm được sản xuất từ nhà máy Nakydaco - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Không chất bảo quản
Hướng dẫn sử dụng DẦU COOKING Dầu thực vật Cooking - Dinh dưỡng cho cả nhà Là sản phẩm truyền thống của công ty, không chứa cholesterol Công dụng: Dùng để chiên, xào, làm bánh, sốt trứng hoặc nấu các món chay.
Hàng chính hãng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm kg
Quy cách đóng gói DẦU COOKING Dầu thực vật Cooking - Dinh dưỡng cho cả nhà Là sản phẩm truyền thống của công ty, không chứa cholesterol Quy cách: Đóng trong chai nhựa PET 5 lít.
Thành phần DẦU COOKING Dầu thực vật Cooking - Dinh dưỡng cho cả nhà Là sản phẩm truyền thống của công ty, không chứa cholesterol Với hơn 50 kinh nghiệm về sản xuất và nghiên cứu về chất lượng của dầu thực vật, NAKYDACO đã cho ra sản phẩm dầu ăn COOKING OIL NAKYDACO với nguyên liệu 100% tự nhiên. Đặc biệt có chứa hàm lượng Omega 3, 6, 9 và các Vitamin A, E giúp an toàn cho sức khỏe, giảm thiểu các vấn đề về bệnh tim mạch. Cam kết không sử dụng chất bảo quản và không chứa Cholesterol.
SKU t74790102
d 4420