Đậu cúc Pinto Beans

Thương hiệu: Sức Khỏe Xanh | Xem thêm Hạt, củ, quả khô Sức Khỏe Xanh 

Mô tả ngắn

Đậu cúc có hàm lượng đạm cao hơn các loại ngũ cốc khác, chứa nhiều sinh tố nhóm B, giàu sắt và nhiều chất xơ, ít chất béo và calorie. Chất đạm trong đậu có chất lượng tương đương đạm trong động vật.-...
: Còn hàng
: Tiki.vn
46.550 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đậu cúc Pinto Beans

Đậu cúc có hàm lượng đạm cao hơn các loại ngũ cốc khác, chứa nhiều sinh tố nhóm B, giàu sắt và nhiều chất xơ, ít chất béo và calorie. Chất đạm trong đậu có chất lượng tương đương đạm trong động vật.

- Đậu cúc có vị thơm bùi, thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn, từ mặn đến ngọt. Bạn có thể kết hợp đậu cúc với các nguyên liệu khác trong món xào, salad, hầm, súp, cháo hoặc nghiền thành bột làm bánh…

Thành phần dinh dưỡng

Hàm lượng dinh dưỡng trong đậu cúc: 100 gram đậu cúc khô có chứa 338 KCal; 2,06g chất béo; 19,93g đạm; 6,52g đường tổng số; 13,75mcg Acid Forlic; 0,46mg Vitamine B6; 88,7mg Canxi; 0,72g Thiamin; 1,434g Kali; 2,71mg kẽm; 6,3mg Sắt; 470mg Phospho; 3,43 gram chất xơ, 147,2mg Magie; 0,937mg đồng; 0 Cholesterol.  

Đậu cúc Pinto Beans

Công dụng

Theo tiến sĩ Dee, đại diện của Hiệp hội đậu khô Mỹ, hạt đậu có nhiều sinh tố nhóm B, sắt, potassium và rất nhiều chất xơ. Ða số hạt đậu đều có rất ít chất béo và calories. Ðậu nảy mầm có nhiều chất đạm hơn đậu nguyên hạt.

Nhuận tràng

Ðậu giúp đại tiện đều đặn, từ đó giảm thiểu được các nguy cơ ung thư ruột già và trực tràng. Ðó là kết quả các nghiên cứu của tiến sĩ Sharon Fleming, Ðại học Berkeley, California, Mỹ.

Hỗ trợ chữa tiểu đường

Ðậu chứa một loại chất xơ gọi là pectin. Các loại đậu "bean" và "pea" lại có lượng pectin nhiều hơn táo.


Điều trị mỡ máu

Bác sĩ James Anderson, Ðại học Kentucky, đánh giá ăn đậu thường xuyên cũng làm chậm tiến trình hấp thụ thực phẩm trong ruột, giúp những người mắc bệnh tiểu đường tránh được sự tăng gia đột xuất của đường trong máu. Quá trình gia tăng này là nguyên nhân khiến cơ thể phải phản ứng bằng cách tiết ra insulin nhiều hơn. Vì vậy, đậu cần thiết để chữa bệnh tiểu đường.

- Các loại đậu giữ vai trò quan trọng trong sự làm giảm lượng cholesterol và triglyceride trong máu, tốt hơn cả loại cám yến mạch (oat bran). Ăn đậu mang lại sự hỗ trợ điều trị tốt từ thiên nhiên thay vì sử dụng nhiều loại thuốc đắt tiền bán trên thị trường để làm giảm cholesterol trong máu. Bác sĩ James Anderson cho biết, ông thường hay khuyên bệnh nhân mỗi ngày ăn một cốc đậu pinto nấu chín để làm hạ cholesterol.


Chống ung thư

Gần đây, các khoa học đã tìm ra một tác dụng bổ ích của các hạt đậu, đó là khả năng chống ung thư. Đậu có chứa một chất acid gọi là phytic acid, đây là chất chống oxy hóa rất mạnh.Chống ung thư

Chất phytic acid đặc biệt hữu hiệu trong việc ngăn cản các gốc tự do hydroxyl (free radicals hydroxyl) (OH) oxy hóa các tế bào có chứa mỡ. Nhờ khả năng ngăn chặn tác hại của các gốc tự do, chất phytic acid của đậu có thể chặn đứng tiến trình ung thư hóa của các tế bào.

Giảm cân, giữ dáng và đẹp da

Đậu giàu chất xơ, ít calo, giàu vitamin và khoáng chất như Ca, K, B6, magiê, acid folic… nên có tác dụng giảm cân, tôn vóc dáng và giúp da trắng sáng, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa sạch đậu và ngâm đậu trong nước sạch khoảng 8 giờ (hay qua đêm) trước khi chế biến. Dùng làm salads, nấu xôi, nấu chè, xào thập cẩm, sữa đậu, nghiền nhuyễn + dầu oliu dùng với bánh mì, bột dinh dưỡng, làm bánh, dùng nấu với cơm,  súp đậu, làm nước số

- Giữ ẩm đậu nguyên hạt tươi sống thêm 12-18h sau khi ngâm, hạt đậu sẽ nẩy mầm càng thêm dưỡng chất, dùng làm giá, rau mầm, sinh tố

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

*** Bao bì sản phẩm thay đổi tùy theo đợt nhập hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Sức Khỏe Xanh
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Kích thước 25 x 15 x 10 cm
Hàng chính hãng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ Argentina
Trọng lượng sản phẩm 250g
SKU t14990592
d 4402