Gel tẩy nấm mốc đa năng - keo tẩy nấm mốc làm sạch vết bẩn - Tuýp 120g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm tẩy đa năng No Brand  Xem thêm Sản phẩm tẩy đa năng bán bởi Vật tư HK 

Mô tả ngắn

Mua Gel tẩy nấm mốc đa năng - keo tẩy nấm mốc làm sạch vết bẩn - Tuýp 120g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel tẩy nấm mốc đa năng - keo tẩy nấm mốc làm sạch vết bẩn - Tuýp 120g

CHẤT TẨY NẤM MỐC TRÊN ĐỒ DÙNG ĐA NĂNG: loại bỏ nấm, mốc trên các bề mặt: gạch, vải, nhựa, nhôm, kính, silicone... Loại bỏ các vết keo, bụi bẩn tích lũy lâu ngày trên các bề mặt bề mặt không sơn.Kem tẩy nấm mốc đa năng là dòng sản phẩm được phát triển để loại bỏ nấm, mốc trên các bề mặt: gạch, vải, nhựa, nhôm, kính, silicone... Loại bỏ các vết keo, bụi bẩn tích lũy lâu ngày trên các bề mặt bề mặt không sơn.An toàn cho khung mạ. Các dạng vết ố:- Loại bỏ vết bẩn nước cứng, mốc váng, mốc trắng - Loại bỏ các chất kết dính, nấm...- Loại bỏ các chất có tính kiềmHướng dẫn sử dụng:
* Cho một ít dung dịch vào một miếng vải ướt hoặc miếng nỉ (mút mềm) tạo thành hỗn hợp nhão.
* Áp dụng trên bề mặt theo vòng tròn chuyển động* Để yên trong 1-2 phút sau đó lau tiếp. Rửa lại bằng nước sạchvà lau khô bằng khăn mềm.
* Đối với các điểm ăn sâu hoặc ố bẩn cứng đầu lâu ngày. Ta áp dụng làm lại nhiều lần cho đến khi sạch bóng.Chú ý: - Đeo gang tay cao su khi sử dụng thường xuyên- Sử dụng cẩn thận, tránh xa tầm tay trẻ em.
- Nếu để dung dich bắn vào mắt nên rửa thật nhiều bằng nước sạch.

CHẤT TẨY NẤM MỐC TRÊN ĐỒ DÙNG ĐA NĂNG: loại bỏ nấm, mốc trên các bề mặt: gạch, vải, nhựa, nhôm, kính, silicone... Loại bỏ các vết keo, bụi bẩn tích lũy lâu ngày trên các bề mặt bề mặt không sơn.

Kem tẩy nấm mốc đa năng là dòng sản phẩm được phát triển để loại bỏ nấm, mốc trên các bề mặt: gạch, vải, nhựa, nhôm, kính, silicone...Loại bỏ các vết keo, bụi bẩn tích lũy lâu ngày trên các bề mặt bề mặt không sơn.

An toàn cho khung mạ.

Các dạng vết ố:- Loại bỏ vết bẩn nước cứng, mốc váng, mốc trắng- Loại bỏ các chất kết dính, nấm...- Loại bỏ các chất có tính kiềm

Hướng dẫn sử dụng:* Cho một ít dung dịch vào một miếng vải ướt hoặc miếngnỉ (mút mềm) tạo thành hỗn hợp nhão.* Áp dụng trên bề mặt theo vòng tròn chuyển động* Để yên trong 1-2 phút sau đó lau tiếp. Rửa lại bằng nước sạchvà lau khô bằng khăn mềm.* Đối với các điểm ăn sâu hoặc ố bẩn cứng đầu lâu ngày. Ta ápdụng làm lại nhiều lần cho đến khi sạch bóng.Chú ý:- Đeo gang tay cao su khi sử dụng thường xuyên- Sử dụng cẩn thận, tránh xa tầm tay trẻ em.- Nếu để dung dich bắn vào mắt nên rửa thậtnhiều bằng nước sạch.

Gel tẩy nấm mốc đa năng - keo tẩy nấm mốc làm sạch vết bẩn - Tuýp 120g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l829642497
Cách đóng gói Hộp
d 2926