GIÁ SỈ - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1

Thương hiệu: Lý Sơn | Xem thêm Hành Tỏi Lý Sơn 

Mô tả ngắn

Mua GIÁ SỈ - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GIÁ SỈ - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1

Sản phẩm không có chất bảo quản, hàng đảm bảo nguồn gốc, an toàn khi sử dụng.
Ăn trực tiếp hoặcdùng làm gia vị trong chế biến các món ăn hằng ngày, giúp kích thích vị giác, giúp cho các món ăn có hương vị thơm ngon và đậm đà hơn. Tinh dầu và các hoạt chất có trong tỏi giúp cơthể tăng cường hệ miễn dịch , phòng chống ung thư, nâng cao sức khỏe .

Tỏi Lý Sơn được trồng ở huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). Tỏi Lý Sơn đã trở thành đặc sản nổi tiếng của vùng. Do sự khác biệt về thổ nhưỡng và kinh nghiệm canh tác truyền thống (sỏi núi Thới Lới và cát biển được phủ lên mặt ruộng mỗi mùa canh tác mới) của người dân địa phương nên tỏi Lý Sơn có hương vị đặc biệt. Đặc trưng là chúng có vị cay dịu chứ không cay nồng như tỏi khác. Tỏi lý sơn có màu trắng ngà, vỏ củ trơn láng, xung quanh bộ rễ có màu vàng nhạt.
GIÁ SỈ  - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1GIÁ SỈ  - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1GIÁ SỈ  - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1GIÁ SỈ  - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1GIÁ SỈ  - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1GIÁ SỈ  - 500GR TỎI LÝ SƠN QUẢNG NGÃI LOẠI 1KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH VÀO XEM GIAN HÀNG CỦA SHOP ĐỂ XEM THÊM NHỮNG MẪU: ĐỒNG HỒ, MẮT KÍNH THỜI TRANG, QUẦN BƠI, CÁC MÓN ĐẶC SẢN QUẢNG NGÃI... KHÁC Ạ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lý Sơn
SKU l287428825
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói 1
d 4102