Hạt hạnh nhân rang (Úc) 100g

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nấu ăn và làm bánh OEM 

Mô tả ngắn

Mua Hạt hạnh nhân rang (Úc) 100g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
42.000 ₫ 44.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hạt hạnh nhân rang (Úc) 100g

Xuất xứ: Úc
Quy cách: 100g
Công dụng: Chứa nhiều magiê, vitamin E, chất xơ…đặc biệt là chất béo không bão hòa, rất có lợi cho hệ tim mạch, tăng sức đề kháng. Có nhiều chất bổ dưỡng tốt cho sự phát triển của não bộ, là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

Hạt Hạnh Nhân (Mỹ):Hạnh nhân là một loại hạt được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể thấy nó được làm thành món hạnh nhân rang muối hay bơ hạnh nhân, nhưng thực tế loại h ạt này được ứng dụng vào để sản xuất rất nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng.Hạt hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho bà bầu và sự phát triển của thai nhi. Trong hạt hạnh nhân chứa nhiều magie, vitamin E, chất xơ… đặc biệt là chất béo không bão hòa, rất có lợi cho hệ tim mạch và tăng sức đề kháng.

Thành phần

Cũng như các loại hạt nổi tiếng khác như mắc ca, quả óc chó, hạt Chia… hạnh nhân được nhiều người mua sử dụng là vì không chỉ ngon mà những thành phần dinh dưỡng trong hạt là rất nhiều. Hãy xem trong 100g hạt hạnh nhân có gì qua bảng sau:

Công dụng hạt hạnh nhân

- Hạnh nhân tốt cho mẹ và thai nhi:

- Hạnh nhân tốt cho hệ tim mạch:

- Hạnh nhân hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường:

- Hạnh nhân giúp làm đẹp và giảm cân:

- Hạnh nhân giúp chốngung thư và lão hóa:

- Hạnh nhân giúp giảm nguy cơ đau đầu:

- Phòng ngừa sỏi mật:

Hướng dẫn sử dụng

Có rất nhiều cách để sử dụng hạt hạnh nhân. Với loại hạt chưa bóc vỏ, bạn có thể dùng kìm bóc lớp vỏ cứng bên ngoài, lấy nhân bên trong để chế biến nhiều món khác nhau.

- Bạn có thể dùng trực tiếp24 – 36 hạt/ngày là số lượng tốt để cải thiện sức khỏe của bạn

- Hoặc l

bánh hạt hạnh nhân

- Làm sữa hạnh nhân: Kết hợp với các thành phần như hương vani, một chút đường hoặc nếu phá cách bạn có thể tự chọn các thành phần cho thêm vào để tạo hương vị đặc biệt cho ly sữa hạt hạnh nhân do chính tay bạn làm

sữa hạt hạnh nhân

- Hạnh nhân rang muối: Món ăn ngày có vẻ được rất nhiều người yêu thích và trở thành một cách chế biến hạt hạnh nhân truyền thống.

- Bơ hạnh nhân: Béo ngậy, mịn mềm, thơm lừng nên rất nhiều người không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của bơ hạnh nhân. Sử dụng một lần khiến họ không khỏi nghiền món này.

- Ngoài ra, hạt hạnh nhân cón được sử dụng chế biến nhiều loại thực phẩm, nhiều món ăn, đồ ăn vặt hàng ngày như kẹo hạnh nhân, cháo hạnh nhân…

Đối tượng khuyên dùng

- Bà bầu và người chuẩn bị mang bầu

- Trẻ em giai đoạn phát triển

- Người bị tim mạch và có tiền sử tim mạch

- Bênh nhân tiểu đường

- Người béo phì và thừa cân

- Người hay bị đau đầu

- Phụ nữ làm đẹp và giai đoạn mãn kinh

Các bảo quản:Bảo quản nơi thoáng mát khô ráo, để trong lọ đựng kín sau mỗi lần dùng để đảm bảo hạnh nhân được giòn ngon hơn.

Quy cách đóng gói:

Lưu ý:Giống như các thực phẩm khác, hạnh nhân cũng có những điểm bất lợi. Hạnh nhân có chứa oxalate, mà oxalate dư thừa có thể gây sự kết tinh.Vì vậy những ai bị bệnh thận hay sạn mật thì không nên ăn hạnh nhân.

--------------------------------------------------------------------

Nguồn(1) Hình ảnhcủaSức Khỏe Xanh và tham khảointernet.

(2) Tài liệu, số liệu tham khảo từ:phương pháp thực dưỡng,dữ liệu thành phần dinh dưỡng nhiều loại thực phẩm từ USDA, theo khuyến cáo từ Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ.

Các loạihạt dinh dưỡngtại cửa hàngSức Khỏe Xanhđược nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Ấn Độ...được kiểm tra, kiểm định đúng chất lượng, đảm bảo tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Hãyđến cửa hàngSức Khỏe Xanhchúng tôiđể được chuyên gia dinh dưỡng tư vấnMIỄN PHÍcách sử dụng các loại hạt và thực phẩm sạch hiệu quả cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn

Cửa hàng Sức Khỏe Xanh hân hạnh phục vụ quý khách!

Không có bài viết nào liên quan tới sản phẩm này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l137938724
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Dried Fruit, Nuts & Seeds Types Hạnh nhân
nut_type Hạnh nhân
fruit_type Khác
Warranty Type Không bảo hành
Return Policy 0
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4325