Hàu Nhật Hyogo 9-11 con/kg

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hải Sản Đông Lạnh OEM  Xem thêm Hải Sản Đông Lạnh bán bởi Hải Sản Nước Lạnh LeconSeafoods 

Mô tả ngắn

Hàu Nhật được nhập khẩu từ vùng biển sạch Hyogo. Hàu rất ngọt, sạch cát. Hàu được cấp đông chuyên sâu bằng công nghệ Proton ( công nghệ cao cấp nhất tại Nhật ) để hàu giữ được chất lượng và an toàn kh...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
370.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hàu Nhật Hyogo 9-11 con/kg

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Hàu Nhật được nhập khẩu từ vùng biển sạch Hyogo. Hàu rất ngọt, sạch cát. Hàu được cấp đông chuyên sâu bằng công nghệ Proton ( công nghệ cao cấp nhất tại Nhật ) để hàu giữ được chất lượng và an toàn khi dùng sashimi.
Size : 9 - 11 con/kg
Quy cách : Được cấp đông chuyên sâu
Món ngon: Rã đông tự nhiên và dùng sashimi, hoặc nướng phomai,ăn vơi tabasco hoặc chanh vàng
Hàu được nuôi xa bờ hàng cây số tại những vùng biển cực sạch ở Nhật Bản để đảm bảo chất lượng nước và thức ăn hoàn toàn không nhiễm bẩn. Vì chất lượng hàu phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nước biển.
Hàu Nhật đầy bọng sữa ( ở những con cái ) và có vị ngon đặc trưng mà không một vùng nguyên liệu nào có thể bắt chước được. Vị ngon của hàu được quyết định bởi tính chất của nước biển và những sinh vật phù du. Cùng là một giống nhưng hàu Nhật có vị rất ngọt, kèm với vị mặn cao hơn bình thường tạo nên hương vị hài hòa.
Phải mất 4-5 năm nuôi trồng theo phương pháp tự nhiên mới thu hoạch được hàu size lớn (9-11 con/kg) và luôn được thu hoạch vào mùa hàu có thịt dày nhất càng làm con hàu có được chất lượng cao nhất.
Sau khi được thu hoạch, hàu được ngâm, rửa trực tiếp bằng nước biển tự nhiên. Ngay sau đó, hàu phải được cấp đông nhanh chóng bằng công nghệ Proton tiên tiến của Nhật. Quá trình cấp đông ở nhiệt độ -40 độ vào tâm sản phẩm chỉ mất chưa đến 10 phút giúp giữ trọn độ tươi và vị ngọt của hàu đến tận tay người tiêu dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Nhật Bản
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh khi chưa dùng
Hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày đóng gói
Hướng dẫn sử dụng Cách rã đông Hàu Nhật : - Chỉ cần 10 phút ngâm hàu trong nước, sau đó dùng dao nhẹ nhàng tách vỏ hàu rồi ngâm vào 1 tô nước đá để làm sạch vỏ hàu và giúp hàu săn chắc. Dùng sashimi tuyệt vời với sốt tabasco hoặc chanh Hoặc cũng có thể nướng mỡ hành, phomai
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t114386131
d 4510