HỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Thực phẩm ăn liền No Brand  Xem thêm Thực phẩm ăn liền bán bởi ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG 

Mô tả ngắn

Mua HỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Cá Bò Rim là món ăn quá quen thuộc với người Đà Nẵng. Cá Bò rim là biến tấu của cá Bò khô và là đặc sản Đà Nẵng.
Cá bò rim được cắt thành miếng rồi rim cùng với nước mắm, đường, ớt ngọt và mè. Ăn cực kỳ khoái khẩu luôn ạ. Hàng đảm vệ sinh, chất lượng.
Nó có đầy đủ khẩu vị của người Đà Nẵng nói riêng và người miền Trung nói chung là: mặn mà, chua, cay, ngọt. Khi thưởng thức, tất cả hương vị quyện vào nhau khiến người ăn không thể dừng lại. Cá bò khô rim là một trong những món quà mà người Đà Nẵng thường làm quà khi đi du lịch, thăm người thân, bằng hữu.
Quy cách: đóng hũ 500gram
Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát hoặc trong tủ lạnh.
Xuất xứ: Đà Nẵng
hsd: 6 tháng

HỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

HỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNGCá Bò Rim là món ăn quá quen thuộc với người Đà Nẵng. Cá Bò rim là biến tấu của cá Bò khô và là đặc sản Đà Nẵng.Cá bò rim được cắt thành miếng rồi rim cùng với nước mắm, đường, ớt ngọt và mè. Ăn cực kỳ khoái khẩu luôn ạ. Hàng đảm vệ sinh, chất lượng.HỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNGNó có đầy đủ khẩu vị của người Đà Nẵng nói riêng và người miền Trung nói chung là: mặn mà, chua, cay, ngọt. Khi thưởng thức, tất cả hương vị quyện vào nhau khiến người ăn không thể dừng lại. Cá bò khô rim là một trong những món quà mà người Đà Nẵng thường làm quà khi đi du lịch, thăm người thân, bằng hữu.Quy cách: đóng hũ 500gramBảo quản: nơi khô ráo thoáng mát hoặc trong tủ lạnh.Xuất xứ: Đà Nẵnghsd: 6 thángHỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNGHỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNGHỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNGHỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNGHỘP 500gr CÁ BÒ MIẾNG RIM ĂN LIỀN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l871294764
d 4107