Hộp quà tết Hải Long 15 A

Thương hiệu: Hải Long | Xem thêm Hộp Quà Tết Hải Long 

Mô tả ngắn

Hộp Quà Hải Long 15A bao gồm Điều rang muối vỏ lụa (230g) và Mứt gừng nướng mật ong (120g), là sự kết hợp giữa vị béo bùi, mặn mặn của hạt điều rang và cay the, ngọt dịu của mứt gừng mật ong sẽ đem lạ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
156.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp quà tết Hải Long 15 A

Hộp Quà Hải Long 15A bao gồm Điều rang muối vỏ lụa (230g) và Mứt gừng nướng mật ong (120g), là sự kết hợp giữa vị béo bùi, mặn mặn của hạt điều rang và cay the, ngọt dịu của mứt gừng mật ong sẽ đem lại cho bạn hương vị thơm ngon của tự nhiên.

Hộp quà tết Hải Long 15 A

Hạt Điều Rang Muối Vỏ Lụa Hải Long (230g) được chế biến từ 100% hạt điều hảo hạng và tẩm ướp gia vị đặc biệt, cho hương vị tuyệt hảo khi thưởng thức. Sản phẩm có hương vị giòn tan, béo ngậy đầy hấp dẫn.

  • Được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. Bạn có thể dùng sản phẩm trong dịp lễ Tết hoặc khi tụ tập bạn bè làm món ăn vặt hấp dẫn.
  • Theo một đề tài được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu từ Đại học Loma Linda việc đưa hạt điều vào chế độ ăn uống của bạn có thể giúp hạ thấp lượng cholesterol. Các nhà nghiên cứu cho biết tăng cường tiêu thụ hạt điều như là một phần của chế độ ăn uống một cách thận trọng ​​có thể mang lại những ảnh hưởng tích cực đến mức độ lipid má và có khả năng làm giảm nguy cơ bệnh mạch vành tim.

Mứt Gừng Nướng Mật Ong Hải Long (120g) là sự kết hợp của gừng cùng các loại gia vị, cách chế biến truyền thống mang lại hương vị thơm ngon hấp dẫn.

  • Mọi nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, chế biến sạch sẽ theo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Mứt gừng là món ăn dân dã và phổ biến. Trong gừng chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Sản phẩm Mứt gừng còn có công dụng làm ấm cơ thể, giúp giảm các triệu chứng buồn nôn do ốm nghén, say
  • Sản phẩm là sự hòa quyện, đan xen giữa hương vị cay thơm của gừng tươi với vị ngọt ngào của mật ong và đường, cho miếng mứt nồng ấm, cay cay, tê tê nơi đầu lưỡi khiến ai cũng phải thích thú.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hải Long
Hướng dẫn sử dụng Ăn trực tiếp, dùng ngay khi mở bao bì
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
SKU t44922578
d 4420