Hộp quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 – Xuân Vạn Phúc

Thương hiệu: Green+3 | Xem thêm Hộp Quà Tặng Green+3 

Mô tả ngắn

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, với truyền thống hiếu lễ tri ân, mọi người đều mong muốn tìm những món quà Tết thật ý nghĩa để gửi gắm tình cảm chân thành nhất dành tặng người  thân, bạn bè, khách hàng, đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
3.090.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 – Xuân Vạn Phúc

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, với truyền thống hiếu lễ tri ân, mọi người đều mong muốn tìm những món quà Tết thật ý nghĩa để gửi gắm tình cảm chân thành nhất dành tặng người  thân, bạn bè, khách hàng, đối tác. Bên cạnh trà rượu bánh mứt truyền thống thì những giỏ quà Tết chú trọng đến sức khỏe của người nhận là lựa chọn tinh tế của nhiều khách hàng.

Với sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống”, Green+ ước mong được đồng hành cùng Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, với giải pháp là các sản phẩm thảo dược – vitamin – khoáng chất bảo vệ sức khỏe sản xuất tại Nhật Bản, sản phẩm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ,… được trình bày thành các hộp quà Tết thật trang trọng, nhiều yêu thương, nhiều ý nghĩa thay cho câu chúc “Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý”.

Hộp quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 – Xuân Vạn Phúc

  • Bổ sung vitamin và khoáng chất Multivitamin Green+ (hộp 120 viên)
  • Bổ xương khớp Nhật Bản – Glucosamin Premium Green+ (hộp 150 viên)
  • Bổ mắt Nhật Bản – Support Eye Clear Green+ (hộp 60 viên)
  • Tỏi đen, giấm đen Nhật Bản – Fermented Black Garlic Green+ (hộp 120 viên)
  • Hộp quà và túi giấy sang trọng

Hộp quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 – Xuân Vạn Phúc

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMIN PREMIUM GREEN+

Glucosamin Premium Green+ giúp bổ sung glucosamin, proteoglycan từ sụn vi cá hồi, chondroitin từ sụn cá mập, collagen peptide từ cá, Imidazole peptide từ gà và Methylsaliphonylmetan (MSM) giúp giảm đau nhức xương khớp, hạn chế thoái hóa và giúp khớp linh hoạt.

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho các khớp trong cơ thể, giảm thiểu nguy cơ loãng xương, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp, viêm khớp.
  • Hỗ trợ bôi trơn ổ khớp, tăng chất dịch ở đầu sụn giúp việc vận động trở nên nhẹ nhàng và linh hoạt hơn.
  • Xoa dịu các cơn đau nhức ở đầu khớp, cải thiện triệu chứng đau khớp do chơi thể thao và vận động mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 5 viên với nước ấm hoặc nước sôi để nguội.

VIÊN UỐNG TỎI ĐEN, GIẤM ĐEN FERMENTED BLACK GARLIC GREEN+

Viên uống Tỏi đen, Giấm đen Fermented Garlic Black Green+ với bột tỏi đen lên men, lòng đỏ trứng, bột moromi giấm đen và nhiều dưỡng chất khác giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh mãn tính, và nâng cao sức khỏe toàn diện.

Công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, chống vi khuẩn: allicin có trong tỏi đẩy mạnh khả năng chống virus, vi khuẩn xâm nhập và S-allylcysteine tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa allicin. Hệ miễn dịch được bảo vệ là cơ sở tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khoẻ mạnh. Ngoài ra, chất S-allylcysteine cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cholestorol trong máu.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá, làm đẹp da và giữ gìn vóc dáng. Xuất phát từ những chất chống oxy hoá có trong tỏi đen, chị em phụ nữ được khuyến khích sử dụng để kéo dài thanh xuân, duy trì vẻ đẹp, giảm cân. Kết hợp với những bài tập thể dục và chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ mang lại hiệu quả xứng đáng.
  • Hỗ trợ cải thiện trí nhớ, bảo vệ hệ thần kinh: vitamin B1 có trong tỏi đen giúp cung cấp năng lượng cho tế bào não, vitamin B2 có chức năng làm đẹp da.
  • Đặc biệt, tỏi đen đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ gan khỏi các tác dụng phụ bao gồm nhiễm độc gan và apoptosis của cyclophosphamide – một loại thuốc chống ung thư.
  • Ngoài ra tỏi đen còn có chức năng hỗ trợ tiêu hoá, tạo cảm giác ngon miệng cho người sử dụng.
  • Với những công dụng tuyệt vời trên đây, tỏi đen được khuyến khích sử dụng hàng ngày trong thời gian dài để mang lại hiệu quả tối đa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dung 3 viên/ngày cùng nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Green+3
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Thành phần Hộp quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 – Xuân Vạn Phúc Bổ sung vitamin và khoáng chất Multivitamin Green+ (hộp 120 viên)Bổ xương khớp Nhật Bản – Glucosamin Premium Green+ (hộp 150 viên)Bổ mắt Nhật Bản – Support Eye Clear Green+ (hộp 60 viên)Tỏi đen, giấm đen Nhật Bản – Fermented Black Garlic Green+ (hộp 120 viên)Hộp quà và túi giấy sang trọng
Hạn sử dụng 36 tháng
Trọng lượng sản phẩm 2kg
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t183110742
d 4420