Kem béo thực vật Rich ( Rich lùn) 454g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem tươi làm bánh No Brand  Xem thêm Kem tươi làm bánh bán bởi Thiên Bảo Anh 

Mô tả ngắn

Mua Kem béo thực vật Rich ( Rich lùn) 454g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
64.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem béo thực vật Rich ( Rich lùn) 454g

👉Kem béo thực vật Rich’s lùn được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Mỹ. Sản phẩm không chỉ cung cấp cho thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc…👉Kem có hàm lượng chất béo và cholesterol đều bằng 0 phù hợp cho bạn đang ăn kiêng và người cao tuổi sử dụng.👉Kem béo thực vật Rich’s lùn dùng để: - Pha các thức uống như trà, cafe,.... (đặc biệt là trà sữa) - Thay cho thành phần sữa đặc trong các món sinh tố. - Nguyên liệu chính thay cho bột béo trong món đá xay.
- Dùng để làm bánh, tạo độ thơm, béo ngậy cho các loại bánh kem, bánh bông lan,.... - Trong nấu ăn, đặc biệt là các món súp: cho kem béo thực vật vào sẽ làm món ăn thơm ngon hơn.

👉Kem béo thực vật Rich’s lùn được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Mỹ. Sản phẩm không chỉ cung cấp cho thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc…👉Kem có hàm lượng chất béo và cholesterol đều bằng 0 phù hợp cho bạn đang ăn kiêng và người cao tuổi sử dụng.👉Kem béo thực vật Rich’s lùn dùng để:- Pha các thức uống như trà, cafe,.... (đặc biệt là trà sữa)- Thay cho thành phần sữa đặc trong các món sinh tố.- Nguyên liệu chính thay cho bột béo trong món đá xay.
- Dùng để làm bánh, tạo độ thơm, béo ngậy cho các loại bánh kem, bánh bông lan,....- Trong nấu ăn, đặc biệt là các món súp: cho kem béo thực vật vào sẽ làm món ăn thơm ngon hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l670914192
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine
Ngày sản xuất Xem trên bao bì
Loại bảo quản "Ướp lạnh"
Hữu cơ Không
Hạn sử dụng Xem trên bao bì
Cách đóng gói Hộp
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Đơn
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói Kem béo thực vật Rich ( Rich lùn) 454g
d 4325