KEM BUD'S SAN FRANCISCO 473ML - CHUỐI DÂU

Thương hiệu: BUD's IceCream | Xem thêm Sữa Kem BUD's IceCream 

Mô tả ngắn

Năm 1932, BUD’S Scheidelman và em họ của ông, Alvin Edlin đi làm tại một tiệm kem sau khi ra trường. Sau đó, họ cùng mở tiệm kem đầu tiên của mình tại San FranciscoKhi chiến tranh thế giới thứ II nổ r...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM BUD'S SAN FRANCISCO 473ML - CHUỐI DÂU

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Năm 1932, BUD’S Scheidelman và em họ của ông, Alvin Edlin đi làm tại một tiệm kem sau khi ra trường. Sau đó, họ cùng mở tiệm kem đầu tiên của mình tại San Francisco
Khi chiến tranh thế giới thứ II nổ ra, họ gia nhập quân ngũ. Đến năm 1946, chiến tranh kết thúc, họ trở về nhà và lại mở tiệm kem ngay góc đường số 24 và Castro. Tiệm kem nhanh chóng nổi tiếng và đông khách. Đến khoảng giữa thập niên 50, một tiệm kem tương tự mở gần đó, Alvin liền đi đến quyết định “Hoặc trở thành tiệm kem ngon nhất hoặc sẽ ngừng kinh doanh”. Và từ đó Alvin mở rộng thành công thương hiệu kem BUD’S Ice Cream of San Francisco ra khắp thế giới với chất lượng hàng đầu của nó.
Ngày nay, kem BUD’S được sở hữu Dean Food, Berkeley Farms, một tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Mỹ được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York, với doanh số hàng năm trên 10 tỉ đô la. Họ luôn theo chính sách ban đầu của Alvin “Chỉ sử dụng nguyên liệu tốt nhất và tươi ngon nhất”.
Đến Việt Nam vào năm 2007 với cửa hàng duy nhất tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đến nay, thương hiệu kem BUD’s Mỹ đã có trên 12 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Ai đã thử một lần đều phải công nhận BUD’s chính là “một trong những kem ngon nhất thế giới” như tạp chí Time đã bình chọn.
'- Kem được sản xuất tại nhà máy Thái Lan, cung cấp cho thị trường Đông Nam Á. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp.
- Bảo quản nhiệt độ -20 độ C đến -25 độ C

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t88251156
d 1204