Khô Gà Lá Chanh - Túi 500g - Đặc Sản Ngon Lành

Thương hiệu: Foodmap | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Foodmap 

Mô tả ngắn

Khô Gà Lá Chanh - Đặc Sản Ngon LànhKhô gà là chanh là một món ăn mới lạ đang được các tín đồ ăn vặt khắp nơi truy lùng gắt gao – Khô gà lá chanh nổi bật trong các thức ăn vặt là một món ăn gây thương...
: Còn hàng
: Tiki.vn
317.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Khô Gà Lá Chanh - Túi 500g - Đặc Sản Ngon Lành

Khô Gà Lá Chanh - Đặc Sản Ngon Lành

Khô gà là chanh là một món ăn mới lạ đang được các tín đồ ăn vặt khắp nơi truy lùng gắt gao – Khô gà lá chanh nổi bật trong các thức ăn vặt là một món ăn gây thương nhớ mê mẩn. Nếu bạn là người có sở thích ăn quà vặt mà chưa  thưởng thức món Khô gà là chanh thì hãy thưởng thức ngay nhé !

Khô gà là chanh Khác biệt hoàn toàn với các món snack thông thường như gà cay, bò khô,cay,  bim bim, Khô gà lá chanh hay còn gọi là gà khô xé cay hay thịt gà sấy khô, là một món ăn vặt tuyệt ngon được làm từ 100% thịt gà kết hợp với lá chanh, cùng một số gia vị đặc biệt khác đã tạo nên một món ăn vặt thơm ngon hoàn hảo.

Tường sợi thịt gà khô ngon có màu hơi vàng óng đặc trưng, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương thơm từ thịt  gà hòa quyện với hương của lá chanh, của ớt,   Sự hòa quyện tuyệt vời ấy tạo nên một hương vị đặc biệt, một hương vị như quen thuộc lại ngỡ như xa lạ. Nhiều thực khách ví von nó như sự thăng hoa của vị giác và như sự thư giãn của tinh thần. Còn khi ăn bạn chỉ cần thưởng thức 1 sợi thịt gà nhỏ thôi cũng đủ để cảm nhận cái vị đặc biệt của nó vị ngọt thơm của thịt gà, vị cay cay của ớt, một chút đắng một chút thơm từ lá chanh đảm bảo càng ăn càng mê càng phê càng thích.

Xuất xứ: Hồ Chí Minh

HSD: 11/2024

Khô Gà Lá Chanh - Túi 500g - Đặc Sản Ngon Lành

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Foodmap
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
SKU t273869104
d 4402