Kiwi Vàng - 1kg

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu OEM  Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu bán bởi DAILYFRUITS 

Mô tả ngắn

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.Thịt mọng nước, ngọt vừa. Vỏ có vị chua.Trái càng chín càng ngả vàng và mềm hơn một chútLô mới hộp xen lẫn giữa trái xanh và v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
310.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kiwi Vàng - 1kg

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.


Thịt mọng nước, ngọt vừa. Vỏ có vị chua.
Trái càng chín càng ngả vàng và mềm hơn một chút
Lô mới hộp xen lẫn giữa trái xanh và vàng

- Kiwi giàu chất xơ, cải thiện hệ tiêu hoá và kết hợp và loại bỏ độc tố khỏi đại tràng, do đó ngăn ngừa ung thư ruột già; ngừa táo bón và các vấn đề về dạ dày, ruột.
- Hàm lượng vitamin C cao cùng với một số hợp chất chống oxy hoá khác trong trái Kiwi đã chứng tỏ có hiệu quả trong việc điều chế hệ thống miễn dịch có lợi. Nó cũng chứa vitamin E có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm cholesterol.
- Các flavonoid và carotenoid trong loại trái cây nhập khẩu này có tác dụng chống oxy hoá. Các chất chống oxy hoá này bảo vệ DNA của bạn khỏi bị hư hại bởi các gốc tự do và stress oxy hóa. Bằng cách ngăn ngừa sự hư hại DNA, chúng ức chế và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.
- Mức kali cao trong Kiwi đóng một vai trò quan trọng kiểm soát nhịp tim và huyết áp.
- Quả kiwi chứa arginine amino axit là chất làm giãn mạch nổi tiếng và đã được sử dụng để điều trị chứng liệt dương ở nam giới. Nó cũng là một nguồn tốt của kẽm giúp tăng cường hoocmon ở nam giới.
- Kiwi giàu vitamin E giúp ngăn ngừa thoái hoá da, giảm nếp nhăn. Ngoài ra loại trái cây nhập khẩu này còn chứa một enzyme gọi là actinidin, giúp tẩy sạch các tế bào chết và chất bẩn trên da, làm da sạch mịn màng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 1
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t82798340
d 4420