Mì Spaghetti Sợi Mảnh Angle Hair San Remo Gói 500G

Thương hiệu: San Remo | Xem thêm Pasta San Remo 

Mô tả ngắn

Mua Mì Spaghetti Sợi Mảnh Angle Hair San Remo Gói 500G ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mì Spaghetti Sợi Mảnh Angle Hair San Remo Gói 500G

Mì Spaghetti Sợi Mảnh Angle Hair San Remo Gói 500Gvới hương vị thơm ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
Nui được chế biến từ hạt mì cứng và trứng, gia vị qua quy trình sản xuất khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt để tạo ra miếng nui dai, vàng óng.
Các nguyên liệu đều lấy từ tự nhiên, không chứa hóa chất, không sử dụng chất bảo quản, đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.
Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể suốt ngày dài hoạt động.
Nui dạng xoắn vừa, dai, dễ ăn, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như nui xào rau củ, nui xào hải sản, hủ tiếu nui,…
Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, thuận lợi cho bạn mang đi du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân.
San Remo là thương hiệu thuộc Công Ty San Remo Macaroni co. Pty, Ltd. Đây là doanh nghiệp Úc chuyên sản xuất và phấn phối các mặt hàng thực phẩm tại Úc. Sản phẩm được nhập khẩu bởi công ty TNHH Trung Minh Thành

MìSpaghetti San Remođược sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Sảnphẩm là sự kết hợp độc đáo giữa công thức truyền thống và quy trình chế biến hiện đại đem lại chất lượng cho khách hàng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên gồm: lúa mì, trứng, đậu nành,… không chất bảo quản độc hại, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.
Mì Spaghetti Sợi Mảnh Angle Hair San Remo Gói 500GMì Spaghetti giúp cung cấp năng lượng, vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín sợi mì trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác.
Mì Spaghetti Sợi Mảnh Angle Hair San Remo Gói 500GSản phẩm được đóng gói tiện dụng, dễ dàng bảo quản và cất giữ. Giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian trong nấu nướng, nhưng vẫn có được những món ăn thơm ngon bổ dưỡng và hấp dẫn cho cả nhà.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu San Remo
SKU l245738428
Nhu cầu dinh dưỡng Không có Cholesterol
Warranty Type Không bảo hành
Phong cách ẩm thực người Ý
Đóng gói no
d 4324