Mì Ý Sợi Dẹt Linguine 14 Divella 500g

Thương hiệu: Divella | Xem thêm Pasta Divella 

Mô tả ngắn

Mua Mì Ý Sợi Dẹt Linguine 14 Divella 500g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
48.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mì Ý Sợi Dẹt Linguine 14 Divella 500g

Mỳ Linguine là loại mí có hương vị đặc trưng của đất nước Ý đã được nhập khẩu về Việt Nam. Với sản phẩm Linguine, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm cảm giác thú vị khi thưởng thức. Sản phẩm có hương vị thơm ngon hấp dẫn, sợi mì dai giòn thơm ngon với những thành phần tự nhiên an toàn.Sản phẩm được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền hiện đại của Italyđảm bảo dinh dưỡng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.Trong khi các loại mì Ý được kết hợp với sốt cà chua, sốt thịt, thì Linguine với sợi mỳ mỏng dẹt,sẽ trở nên cực kì hấp dẫn khi bạn kết hợp với sốt pesto hoặc hải sản.

Mỳ Linguine là loại mí có hương vị đặc trưng của đất nước Ý đã được nhập khẩu về Việt Nam. Với sản phẩm Linguine, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm cảm giác thú vị khi thưởng thức. Sản phẩm có hương vị thơm ngon hấp dẫn, sợi mì dai giòn thơm ngon với những thành phần tự nhiên an toàn.Sản phẩm được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền hiện đại của Italyđảm bảo dinh dưỡng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong khi các loại mì Ý được kết hợp với sốt cà chua, sốt thịt, thì Linguine với sợi mỳ mỏng dẹt,sẽ trở nên cực kì hấp dẫn khi bạn kết hợp với sốt pesto hoặc hải sản.

Trong tiếng Ý, Linguine nghĩa là Cái Lưỡi Nhỏ – Đây là 1 loại mì có sợi dẹt (chứ không tròn như sợi của mỳ Spaghetti), tuy nhiên nó lại không dẹt mỏng và rộng như mỳ Fettuccine. Thành phần: 100% lúa mì cứng semolina. H20 12.5% max Protein 12% min Lipid 1.7% (of which 0.9%saturated. Ashes 0.85% max, Carbohydrates – 73.00%.Cellulose 0.40%) Hướng dẫn sử dụng: Cho mì/nui vào luộc với nước, thêm một ít muối. Sau đó vớt ra và xà với nước lạnh, chế biến món ăn theo sở thích. Thời gian nấu khuyến khích từ 9 đến 12 phút Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Thông tin xuất xứ: Italia Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất.

Mì Ý Sợi Dẹt Linguine 14 Divella 500gMì Ý Sợi Dẹt Linguine 14 Divella 500g

Bạn Cần Mua Số Lượng Giá Tốt - Xuất Hóa Đơn Đỏ. Xin Liên Hệ 0387 48 78 98 Để Nhận Báo Giá

(If You Need to Buy Quantity at Good Price - Invoice. Please Contact 0387 48 78 98)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Divella
SKU l280760812
Phong cách ẩm thực người Ý
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 1 Gói
d 4511