Mì Ý Spaghetti Divella Số 8

Thương hiệu: Divella | Xem thêm Pasta Divella 

Mô tả ngắn

Mua Mì Ý Spaghetti Divella Số 8 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.056 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mì Ý Spaghetti Divella Số 8

Mì Ý Spaghetti Divella Số 8 (500g)- Divella, thương hiệu từ năm 1890 là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành thực phẩm tại thị trường Ý nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.
Với niềm đam mê trong lĩnh vực thực phẩm, Divella tự hào là nhà sản xuất ra nguồn thực phẩmcho từng gia đình và các bữa ăn trên toàn thế giới.
Pasta, hay còn gọi là Mì Ý và được làm từ 100% tinh bột lúa mỳ cứng semola, đây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, và không có thực phẩm nào tốt hơn hoặc bổ dưỡng hơn cho cơ thể như mì ý, nó là nguồn thực phẩm được toàn thế giới đánh giá và đón nhận mạnh mẽ, Divella tự hào là thương hiệu dẫn đầu hơn 125 năm.

– Được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, khép kín của thương hiệu mì sợi nổi tiếng – Divella, mì Ý Spaghetti Divella số 8 cam kếtđảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối cho mọi khách hàng.– Với thành phần 100% bột lúa mì nguyên chất, giúp sợi mì có độ dai ngon hoàn hảo, đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên cho món mì.chuẩn vị Ý, giúp cho các món ăn của bạn thêm phần thơm ngon hấp dẫn, hệt như đi ăn tại những nhà hàng đắt tiền.
– Thơm ngon,chuẩn vị Ý, giúp cho các món ăn của bạn thêm phần thơm ngon hấp dẫn, hệt như đi ăn tại những nhà hàng đắt tiền.
– Dạng mỳ khô, có thể dùng xào, nấu và kết hợp với nhiều loại nước sốt khác nhau tùy sở thích.

– Dễ chế biến và bảo quản.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Divella
SKU l262488090
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine
Warranty Type Không bảo hành
Phong cách ẩm thực người Ý
Đóng gói no
d 4324