Nho Đỏ Kẹo Candy Snaps (Hộp 450Gr)

Thương hiệu: Candy Snaps | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Candy Snaps 

Mô tả ngắn

+ Vỏ nho có màu đỏ hoặc đỏ thẫm được bao phủ bởi một lớp phấn trắng, lớp phấn trắng này có tác dụng bảo vệ quả nho khỏi sâu bệnh và mất độ ẩm. Lớp thịt trắng mờ, không hạt, đặc biệt rất mọng nước, ngọ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
317.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nho Đỏ Kẹo Candy Snaps (Hộp 450Gr)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

+ Vỏ nho có màu đỏ hoặc đỏ thẫm được bao phủ bởi một lớp phấn trắng, lớp phấn trắng này có tác dụng bảo vệ quả nho khỏi sâu bệnh và mất độ ẩm. Lớp thịt trắng mờ, không hạt, đặc biệt rất mọng nước, ngọt và có mùi thơm nhẹ của kẹo. “Khi bạn cắn miếng đầu tiên, chúng có hương vị như 1 loại kẹo, ngọt, giòn và cực kì tươi”
+ Nho đỏ kẹo rất nhạy cảm, dễ bị rời ra khỏi cành do đó nho được đóng trong các hộp nhựa để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho trái nho trong quá trình bảo quản và vận chuyển
+ Nho đỏ có thể giảm nguy cơ tai biến tim mạch
Nước ép từ quả nho đỏ có khả năng ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức chống đỡ của cơ thể trước những tác hại của hóa trị và xạ trị. Một nghiên cứu khác cho thấy, nước ép nho đỏ có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gấp 3 lần so với nước ép cà chua, cam, bưởi.


Nho Đỏ Kẹo Candy Snaps (Hộp 450Gr)


Nho Đỏ Kẹo Candy Snaps (Hộp 450Gr)


Cách bảo quản:
Nhiệt độ để bảo quản nho từ khoảng 0 – 4 độ C, luôn luôn để nho chưa rửa trong hộp kín vào tủ lạnh để không làm đi lớp phấn phủ tự nhiên của quả Nho, chỉ nên rửa trước khi ăn hoặc chế biến.
Nho thường dùng để ăn tươi hoặc ép nước rất ngon.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Candy Snaps
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t273478331
d 4420