Nửa Kg Mắm Thái - Đặc Sản Châu Đốc An Giang - Shop Bán Hàng Thái Lan Chính Hãng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gia vị & Sốt No Brand  Xem thêm Gia vị & Sốt bán bởi Shop Bán Hàng Thái Lan Chính Hãng 

Mô tả ngắn

Mua Nửa Kg Mắm Thái - Đặc Sản Châu Đốc An Giang - Shop Bán Hàng Thái Lan Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nửa Kg Mắm Thái - Đặc Sản Châu Đốc An Giang - Shop Bán Hàng Thái Lan Chính Hãng

Mắm thái Châu Đốc là món ăn lâu đời và nó là đặc sản vùng Châu Đốc An Giang. Mắm thái dễ thưởng thức và đôi khi giải cứu cơn đói trong vòng vài phút, chỉ cần cơm trắng thì ta lấy hủ mắm thái ra sẽ giải quyết nhanh cơn đói thôi. Những cọng đu đủ giòn giòn, thịt cá lóc tan trong miệng, ăn miếng rau sống, cắn trái ớt nữa thì ta nói nó ngon làm sao.-Thành phần chính là cá lóc, đu đủ và gia vị cần thiết.
- Mắm thái ăn như thế nào? ăn với gì ngon? >>> Mắm thái có thể dùng chung với thịt ba rọi luột cuốn bánh tráng, rau sống, chuối chát, khế chua, bún tươi...chấm với nước chấm mà bạn thích..Xuất sứ: ChâuĐốc -An GiangQuy cáchđóng gói: Hủ 500g (nửa kg)

Mắm thái Châu Đốc là món ăn lâu đời và nó là đặc sản vùng Châu Đốc An Giang. Mắm thái dễ thưởng thức và đôi khi giải cứu cơn đói trong vòng vài phút, chỉ cần cơm trắng thì ta lấy hủ mắm thái ra sẽ giải quyết nhanh cơn đói thôi. Những cọng đu đủ giòn giòn, thịt cá lóc tan trong miệng, ăn miếng rau sống, cắn trái ớt nữa thì ta nói nó ngon làm sao.

-Thành phần chính là cá lóc, đu đủ và gia vị cần thiết.

- Mắm thái ăn như thế nào? ăn với gì ngon? >>> Mắm thái có thể dùng chung với thịt ba rọi luột cuốn bánh tráng, rau sống, chuối chát, khế chua, bún tươi...chấm với nước chấm mà bạn thích..

Xuất sứ: ChâuĐốc -An Giang

Quy cáchđóng gói: Hủ 500g (nửa kg)

Nửa Kg Mắm Thái - Đặc Sản Châu Đốc An Giang - Shop Bán Hàng Thái Lan Chính HãngNửa Kg Mắm Thái - Đặc Sản Châu Đốc An Giang - Shop Bán Hàng Thái Lan Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l324772662
Phong cách ẩm thực Món Thái
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói Hủ mắm thái 500g x1
d 4105