Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa 33 độ đạm (250ml)

Thương hiệu: Thuyền Xưa | Xem thêm Gia vị & Sốt Thuyền Xưa 

Mô tả ngắn

Mua Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa 33 độ đạm (250ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
46.110 ₫ 53.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa 33 độ đạm (250ml)

Hương vị thuần khiết từ cá cơm than Phú Quốc và muối biển tinh khiết Bà Rịa
Phương Pháp ủ chượp truyền thống trong thùng gỗ, từng giọt nước mắm Thuyền Xưa hoà quyện đủ các tinh tuý từ miền biển quê hương, mang đến hương vị đậm đà khó quên.
Vị ngon tự nhiên không chất phụ gia an toàn cho sức khoẻ

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN NƯỚC MẮM NHĨ THUYỀN XƯA?

1/ 100% TỪ BIỂN (CHỈ VỚI 2 NGUYÊN LIỆU CÁ CƠM THAN PHÚ QUỐC & MUỐI TINH KHIẾT BÀ RỊA):

a/ CÁ CƠM THAN PHÚ QUỐC

Vùng biển Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi ban tặng loài cá cơm than với hàm lượng đạm cao được ngư dân đánh bắt từ biển và ướp muối ngay tại thuyền theo tỉ lệ vàng 3 cá : 1 muối để giữ cho cá còn tươi ngon nhất đã góp phần tạo nên hương vị đậm đà hảo hạng của nước mắm nhĩ Thuyền Xưa.

b/ Muối biển Bà Rịa tinh khiết được lưu kho ít nhất 3 tháng nhằm loại bỏ tạp chất gây vị mặn đắng chát, mang lại những hạt muối trắng tinh khiết nhất cùng vị mặn ngọt dịu đặc biệt cho quá trình lên men nước mắm.

2/ QUY TRÌNH Ủ CHƯỢP TRUYỀN THỐNG

Mẻ cá cơm than Phú Quốc ướp muối Bà Rịa tinh khiết nhanh chóng được ủ chượp gài nén trong các thùng gỗ nhiệt đới theo phương pháp truyền thống từ 12 - 15 tháng để tạo ra sản phẩm nước mắm nhĩ Thuyền Xưa hảo hạng và đúng chuẩn truyền thống. Từng giọt nước mắm đạt được màu nâu hổ phách, có độ sánh, hàm lượng đạm tự nhiên cao và hậu vị ngọt đậm đà đặc trưng.

3/ THIẾT KẾ SANG TRỌNG – HIỆN ĐẠI:

Vỏ thủy tinh nguyên khối cao cấp, trong suốt, sang trọng. Thân chai kiểu vuông cầm chắc chắn, không bị trượt tay khi sử dụng. Nắp chai chắc chắn không bị rò rỉ khi chai nghiêng ngã. Ngoài ra, bao bì được in bằng chất liệu decal bạc cao cấp, hoàn toàn không bám bụi bẩn, không bong tróc, không thấm nước. Với thiết kế cực kỳ sang trọng phù hợp cho các bạn biếu tặng người thân bạn bè.

LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH. HÃY CHỌN VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM SẠCH “ĐÚNG NGHĨA” ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH BẠN

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Thuyền Xưa
SKU l715008453
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Phong cách ẩm thực Việt Nam
Warranty Type Không bảo hành
Cách đóng gói Chai thủy tinh
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Đơn
Đóng gói chai thuỷ tinh 250ml
d 4324