Nước uống trắng da mờ nám 10 lọ The Collagen Shiseido Pure White nước date tháng 9/2021

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bộ quà tặng No Brand  Xem thêm Bộ quà tặng bán bởi Hàng Nhật nội địa Neko 

Mô tả ngắn

Mua Nước uống trắng da mờ nám 10 lọ The Collagen Shiseido Pure White nước date tháng 9/2021 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước uống trắng da mờ nám 10 lọ The Collagen Shiseido Pure White nước date tháng 9/2021

nếu như bổ sung collagen dạng viên uống tiện, lâu dài và hiệu quả chậm hơn, thì với collagen dạng nước, chỉ trong vòng 1-2 liệu trình, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt tuyệt vời trên làn da. The Collagen Rich Rich Shiseido là collagen được điều chế dạng nước uống cùng với một số dưỡng chất quý giá như Hyaluronic Acid và enzyme coQ10, Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ, ngăn chặn nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa. Sản phẩm này với liều lượng và hiệu quả cao rất thích hợp với phụ nữ ở độ tuổi sau 35, khi những dấu hiệu của lão hóa da đã biểu hiện rõ rệt. Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho da từ The Collagen Rich Rich Shiseido sẽ là một giải pháp tối ưugiúp bạn tìm lại nét thanh xuân trên làn da của mình.
- Collagen thực ra là một loại protein, có mặt ở hầu khắp cơ thể trong mô, cơ và hạ bì của da. Collagen như một sợi dây liên kết các mô tế bào trong cơ thể, chính vì vậy, nó đóng vai trò liên kết tế bào da, giúp da căng đàn hồi, không bị chảy xệ. - Bình thường, Collagen có thể được tổng hợp từ nguồn thực phẩm hàng ngày, tuy nhiên với một số người bận rộn, ít có thời gian chăm chút cho bữa cơm và chế độ dinh dưỡng của mình, hoặc ở những độ tuổi càng cao, khả năng tự tổng hợp collagen giảm đi thì rất có khả năng bị thiếu collagen.
- Một số nghiên cứu cho thấy, phụ nữ sau 30 tuổi cần bổ sung collagen để làm chậm quá trình lão hóa da, giúp giữ cho da được đàn hồi, săn chắc và để thúc đẩy quá trình tái tạo da theo đúng chu kỳ, nếu không bổ sung collagen đầy đủ, da dễ bị khô, nhăn nheo, sần sùi, vết nhăn, nếp gấp, vết chân chim,... - Hiện nay, bổ sung collagen là một giải pháp được dùng rất phổ biến. The Collagen Rich Rich Shiseido giúp da mịn màng, cấu trúc bề mặt da luôn được đàn hồi, săn chắc, giảm hình thành nếp nhăn, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng trán cho phụ nữ độ tuổi sau 30. Bổ sung độ ẩm cho da từ bên trong cơ thể, giúp da luôn trong tình trạng căng mượt, đủ ẩm, mịn màng. Hỗ trợ làm sáng da, giúp da hồng hào, giảm thiểu những tác động từ môi trường. The Collagen Rich Rich được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chứa tạp chất, hóa học, tạo hương vị, tạo màu, không có tác dụng phụ, đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Collagen dạng nước hấp thu tốt vào cơ thể và có tác dụng nhanh hơn dạng viên, đây chính là lý do càng ngày càng có nhiều người muốn dùng collagen dạng nước. Cách sử dụng The Collagen Rich Rich Shiseido Lắc đều trước khi uống. Mỗi ngày dùng 1 chai Collagen 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l468198733
Hương vị Khác
d 5231