Pizza Ristorante Mozzarella Dr. Oetker 355g (Đức)

Thương hiệu: Dr. Oetker | Xem thêm Khác Dr. Oetker 

Mô tả ngắn

PIZZA RISTORANTE MOZZARELLA DR. OETKER 335G Pizza Ristorante Dr. Oetker là dòng sản phẩm pizza chiếm vị trí quan trọng nhất và là "thương hiệu tỉ đô" của Tập Đoàn Dr. Oetker tại Đức, được bán hơn 50...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
153.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Pizza Ristorante Mozzarella Dr. Oetker 355g (Đức)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

PIZZA RISTORANTE MOZZARELLA DR. OETKER 335G

Pizza Ristorante Dr. Oetker là dòng sản phẩm pizza chiếm vị trí quan trọng nhất và là "thương hiệu tỉ đô" của Tập Đoàn Dr. Oetker tại Đức, được bán hơn 50 quốc gia. Dr. Oetker là thương hiệu dẫn đầu thị trường Châu Âu về các sản phẩm mang đến giải pháp nướng bánh tại nhà, món tráng miệng và bánh Pizza đông lạnh. Pizza Ristorante Dr. Oetker mang theo phong cách Ý, với sự cân bằng hoàn hảo giữa các lớp topping phong phú và phần đế bánh mỏng, giòn tạo nên sự kết hợp tuyệt vời và rất được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới yêu thích.

Cách chế biến Pizza Ristorante Mozzarella

- Lò nướng: Làm nóng lò nướng ở 220 °C trong vòng 5 phút. Không cần rã đông, gỡ bao bì và nướng Pizza trong 10 - 12 phút trên khay dưới của lò nướng (để có kết quả tốt nhất: Từ dưới lên giữa).
- Chảo: Không cần rã đông, gỡ bao bì. Thoa 1/2 thìa dầu ăn lên mặt chảo, đặt Pizza và thêm 2 muỗng canh nước lên trên. Nướng ở nhiệt thấp nhất trong 10 - 15 phút, đậy nắp hoặc giấy nhôm.
- Microwave: Rã đông ở nhiệt độ phòng trong 15 phút. Gỡ bao bì và nướng Pizza trong 3 - 5 phút (Lưu ý: Có thể Pizza không được giòn).
- Nồi chiên không dầu: Không cần rã đông, gỡ bao bì. Nướng Pizza trong 6-8 phút ở 180 °C.

Hãy cẩn thận sau khi nướng xong vì phần phía trên Pizza rất nóng!

Pizza Ristorante Mozzarella Dr. Oetker 335g được phủ lớp trên cùng là 2 loại phô mai nổi tiếng Mozzarella & Edam từ Châu Âu, cà chua bi, húng quế kết hợp với nước sốt pizza đặc biệt được làm từ dầu oliu thượng hạng của Dr. Oetker tạo nên một chiếc bánh Pizza có đế mỏng, giòn, thơm ngon và bắt mắt với nhiều màu sắc từ các nguyên liệu.

Thành phần
Bột mì (với Canxi, Sắt, Thiamin (B1), Niacin (B3)), Phô mai Mozzarella và Phô mai Edam (25%), Cà chua xay nhuyễn, Cà chua bi (10%), Dầu thực vật (Hạt cải), Nước, Men, Húng quế, Muối, Đường, Rau bina, Ngò tây, Tỏi, Tinh bột khoai tây biến tính, Chất nhũ hóa (E 471), Protein thực vật thủy phân, Hạt tiêu, Maltodextrin, Ớt cayenne, Nước chanh, Caramen, Dextrose, Chiết xuất hạt tiêu.

Pizza Ristorante Mozzarella Dr. Oetker 335g có nguồn gốc nguyên liệu được công bố rõ ràng, chất lượng, không dầu cọ, ít chất béo, nhiều chất xơ và giàu giá trị dinh dưỡng. Mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng chỉ với 13 phút rất phù hợp với nhịp sống hiện đại, không có nhiều thời gian nấu nướng nhưng vẫn muốn có những chiếc bánh thơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng. Bánh có kích thước 24-25cm, hoàn hảo để cho một buổi hẹn hò hay là một bữa ăn nhanh cho gia đình và bạn bè.

#pizza #pizzadroetker #pizzalamsan #pizzadonglanh #pizzalamsandonglanh #pizzanam #pizzacangu #pizzaphomai

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dr. Oetker
Xuất xứ thương hiệu Đức
Xuất xứ Đức
Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t165027860
d 4420