Rau Mồng Tơi Hữu Cơ Happy Vegi 250G

Thương hiệu: Happy Vegi | Xem thêm Rau Củ Quả Xanh Happy Vegi 

Mô tả ngắn

-Rau Mồng Tơi Xanh Hữu Cơ 250G được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn, hợp vệ sinh. Mồng tơi chứa nhiều chất dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể và được ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Rau Mồng Tơi Hữu Cơ Happy Vegi 250G

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

-Rau Mồng Tơi Xanh Hữu Cơ 250G được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn, hợp vệ sinh. Mồng tơi chứa nhiều chất dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể và được nhiều gia đình yêu thích nhờ dễ chế biến thành các món canh giải nhiệt mùa hè.

-Thành phần dinh dưỡng:
+Ngăn ngừa loãng xương: hàm lượng canxi cao trong mồng tơi giúp xương và răng chắc khỏe, cải thiện cơ bắp, hệ thần kinh và các hormone trong cơ thể. Điều này giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.
+Tốt cho hệ miễn dịch: mồng tơi giàu vitamin A rất tốt cho hệ thống miễn dịch, giúp tạo ra các tế bào bạch cầu để ngăn ngừa vi khuẩn và virus.
+Tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú: trong mồng tơi có nhiều axit folic giúp ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh bẩm sinh như tật nứt đốt sống ở thai nhi và bổ sung sắt cho thai phụ.
+Rau mồng tơi khá dồi dào vitamin và khoáng chất. Nổi bật nhất là hàm lượng sắt, canxi, vitamin A, C và các vitamin nhóm B. Đây đều là những yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể giúp nâng cao sức đề kháng cũng như có giá trị trong một số vấn đề về sức khỏe.

-Hướng dẫn sử dụng:
+Nhặt lấy phần lá non, rửa nhiều lần bằng nước sạch.
+Mồng tơi nấu canh tôm, nấu với mướp, nấu với rau đay hay luộc chấm muối vừng đều rất ngon.

-Nguồn gốc thương hiệu: Việt Nam
-Sản xuất tại Việt Nam
-Hạn sử dụng: 3 Ngày kể từ NSX (xem trên bao bì)

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t171286489
d 3124