Rượu Hồng Hạc Tửu Ngưu Chương Chi Chính Hãng 30% chai 700ml

Thương hiệu: MEN VODKA | Xem thêm Các loại rượu khác MEN VODKA 

Mô tả ngắn

THÔNG TIN SẢN PHẨM:- HỒNG HẠC TỬU - NGƯU CHƯƠNG CHI (KHÔNG HỘP)- Nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan.- Rượu Hồng Hạc Tửu Ngưu Chương Chi là loại rượu được sản xuất bởi công ty Rượu Men' Vodka với sự kết...
: Còn hàng
: Tiki.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Rượu Hồng Hạc Tửu Ngưu Chương Chi Chính Hãng 30% chai 700ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- HỒNG HẠC TỬU - NGƯU CHƯƠNG CHI (KHÔNG HỘP)
- Nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan.
- Rượu Hồng Hạc Tửu Ngưu Chương Chi là loại rượu được sản xuất bởi công ty Rượu Men' Vodka với sự kết hợp của chất lượng rượu tinh tuý và Nấm Ngưu Chương Chi (Quốc Bảo của Đài Loan). Nấm ngưu Chương Chi có tác dụng ngừa bệnh gan và phòng chống bệnh ung thư và giúp giảm lượng đường trong máu (trị tiểu đường), tăng cường sinh lực giúp cơ thể chống lại mệt mỏi, căng thẳng, giúp dễ ngủ, tăng trí nhớ và sự tập trung.
- Rượu Hồng Hạc Tửu là loại rượu thích hợp với biếu tặng gia đình và người thân cho việc bồi dưỡng sức khoẻ hoặc làm quà tặng các đối tác nước ngoài để khẳng định chất lượng và những sản vật phong phú của Việt Nam.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MEN VODKA
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hướng dẫn sử dụng HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:- Uống trực tiếp khi mở nắp chai.- Ngon hơn khi uống lạnh.- Không bán rượu bia cho người dưới 18 tuổi. Đã uống rượu bia thì không lái xe.
Hàng chính hãng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ Việt Nam
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Thời gian bảo hành 1
SKU t251275734
d 4420