Sả Cây (Gói 100Gr)

Thương hiệu: 3Sạch Food | Xem thêm Củ, quả, măng tươi 3Sạch Food 

Mô tả ngắn

Công dụng của sả không chỉ làm gia vị món ăn thêm thơm ngon mà còn giúp chữa bệnh, sát khuẩn, đuổi côn trùng và tốt cho sức khỏe phụ nữ.Các món ăn có thêm mùi của cây sả đều trở nên thơm ngon hấp dẫ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
7.000 ₫ 9.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sả Cây (Gói 100Gr)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Sả Cây (Gói 100Gr)
Công dụng của sả không chỉ làm gia vị món ăn thêm thơm ngon mà còn giúp chữa bệnh, sát khuẩn, đuổi côn trùng và tốt cho sức khỏe phụ nữ.


Các món ăn có thêm mùi của cây sả đều trở nên thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, sả còn mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh khá tốt.


Sả Cây (Gói 100Gr)


1. Công dụng của sả tốt cho hệ tiêu hóa
Sả không chỉ loại bỏ khí từ ruột mà còn giúp ngăn ngừa sự đầy hơi. Bên cạnh đó sả còn kích thích tiêu hóa, khử hôi miệng và tiêu đờm. Ngoài ra, trà từ cây sả và tinh dầu sả còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa kém, ăn chậm tiêu, đầy bụng, buồn nôn, nôn mửa, đau dạ dày, co thắt ruột, tiêu chảy hay kích thích trung tiện.


2. Công dụng của sả giúp ngăn ngừa ung thư
Theo kết quả của một số nghiên cứu thì hợp chất citral có trong sả giúp tiêu diệt các tế bào ung thư và không làm tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh khác. Các chuyên gia cũng khuyến khích chúng ta nên cho sả vào thức ăn hoặc giã sả vắt làm nước uống thay cho trà.


3. Tác dụng của sả giúp trị rối loạn kinh nguyệt
Công dụng của sả sẽ có ích cho phụ nữ thường gặp rối loạn kinh nguyệt và đau bụng khi hành kinh. Bạn có thể áp dụng công thức kết hợp vài giọt tinh dầu sả với một ít bột tiêu đen thành một hỗn hợp lỏng để uống dần. Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể ép sả tươi hoặc sắc lấy nước uống để giảm bớt các cơn đau bụng trong giai đoạn hành kinh và điều hòa kinh nguyệt.


4. Công dụng của cây sả giúp giải độc
Cây sả có khả năng giúp cơ thể loại bỏ axit uric và các chất độc hại không mong muốn nên sẽ giúp giải độc gan, hệ tiêu hóa, tuyến tụy, thận và bàng quang. Đồng thời, sả cũng có tác dụng thanh lọc cơ thể bằng cách tăng cường số lượng và tần xuất đi tiểu.


5. Tác dụng của sả giúp hạ huyết áp
Nếu đang gặp tình trạng huyết áp cao, các chuyên gia khuyên bạn nên uống một cốc nước sả để giúp làm giảm huyết áp. Vì sả có tinh chất hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu và tốt cho những người mắc các vấn đề về huyết áp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3Sạch Food
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t273485220
d 4420