Set quà tặng tết Premium (1,6kg/hộp quà)

Thương hiệu: Meat Master | Xem thêm Thịt Heo Meat Master 

Mô tả ngắn

Set quà tặng tết Premium của Meat Master là một sự kết hợp tinh tế của những sản phẩm thịt heo kiểu Hàn và 2 túi xúc xích Master mang đến cho bạn sự ngon miệng và đa dạng trong các món ăn. Set này bao...
: Còn hàng
: Tiki.vn
690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set quà tặng tết Premium (1,6kg/hộp quà)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Set quà tặng tết Premium của Meat Master là một sự kết hợp tinh tế của những sản phẩm thịt heo kiểu Hàn và 2 túi xúc xích Master mang đến cho bạn sự ngon miệng và đa dạng trong các món ăn. Set này bao gồm:

  • Ba rọi heo kiểu Hàn: Ba rọi là một phần thịt ngon và béo của heo, và ba rọi heo kiểu Hàn được chế biến theo phong cách Hàn Quốc để đảm bảo độ giòn và đầy hương vị.

  • Nạc dăm heo kiểu Hàn: Nạc dăm heo kiểu Hàn là một phần thịt mỏng và mềm, thường được sử dụng trong nhiều món ăn Hàn Quốc truyền thống như Bulgogi hoặc barbecue.

  • Sườn non heo kiểu Hàn: Sườn non là một phần thịt thơm ngon và tươi ngon, và suon non heo kiểu Hàn được làm theo phong cách Hàn Quốc để đảm bảo độ ngon và thơm ngon.

  • Xúc xích Master Phô Mai Mozzarella:  Chế biến từ thịt heo tươi ngon và phô mai Mozzarella nhập khẩu, xúc xích Master không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

  • Xúc xích Master Mini Cocktail: Sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc và ngày cuối tuần của bạn. Với 68% thịt heo chất lượng, đảm bảo hương vị độc đáo và cung cấp protein, vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe.

  • Thùng giữ nhiệt Meat Master 9 lít:  Giữ nhiệt lạnh hiệu quả lên tới hơn 8 tiếng (Thời gian giữ nhiệt tùy thuộc vào lượng đồ ăn ít hay nhiều hay lượng đá bạn cho nhiều hay ít).

  • Set quà tặng tết Premium của Meat Master giúp bạn dễ dàng thực hiện các món ăn kiểu Hàn ngon miệng tại nhà.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Loại thịt Mát
    Thương hiệu Meat Master
    Xuất xứ (Made in) Việt Nam
    Trọng lượng sản phẩm 1.6
    Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
    SKU t273844795
    d 4212