Rong Mứt 2kg - Rong Biển Khô Nấu Canh Nha Trang hoặc làm Rong Biển Cháy Tỏi

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Các loại hạt sấy khô No Brand  Xem thêm Các loại hạt sấy khô bán bởi Thực Phẩm F20 

Mô tả ngắn

Mua Rong Mứt 2kg - Rong Biển Khô Nấu Canh Nha Trang hoặc làm Rong Biển Cháy Tỏi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
700.000 ₫ 1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Rong Mứt 2kg - Rong Biển Khô Nấu Canh Nha Trang hoặc làm Rong Biển Cháy Tỏi

Tên sản phẩm: Rong Biển Nấu Canh - Rong Mứt Nấu Canh
Xuất xứ: Công ty TNHH Thực phẩm F20 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Hạn sử dụng: 6 tháng sau ngày sx
Trọng lượng: 500gr/túi
Màu sắc: rong mứt thuộc ngành rong đỏ, loài tảo đỏ này lúc còn non có màu hồng, lúc về già có màu đỏ thẩm tía, lúc trưởng thành có màu đen tím.
Về mặt dinh dưỡng, trong rong biển khô rất giàu chất bột, đường, chất xơ, đạm, sinh tố và chất khoáng và các nguyên tố vi lượng (như đồng, man gan, mo-lip-den, kẽm, co-ban,...) cần thiết cho cơ thể (với hơn 90 khoáng chất hấp thụ từ nước biển và các a xit béo).
🌼🌼🌼
Rong mứt/rong biển khô dùng chế biến món gì?
Một trong những cách thức chế biến rong biển được nhiều người ưa thích nhất đó là Canh rong biển. Ngoài ra, rong mứt còn được dùng làm nguyên liệu rong biển cháy tỏi/rong biển sấy giòn, nấu Súp hay các món hầm.
Canh rong biển nấu với gì?
Ngoài thịt bò thì rong biển có thể nấu với nhiều nguyên liệu khác như: Sườn non, tôm khô, đậu hũ non, thịt lợn hoặc cá… cũng đều hấp dẫn, lạ miệng và giảm mùi tanh của rong biển.
Định mức bữa ăn (món canh rong biển): Đối với gia đình 2-4 người chỉ cần dùng một lượng khoảng 10gr, với 5-6 người dùng khoảng 20gr. Vậy nên 100gr rong biển có thể nấu từ 5 lần đến 10 lần.
Cách sử dụng: Rong đã được làm sạch, không có vị mặn, khi dùng nấu cánh các mẹ muốn kỹ hơn có thể rửa qua nước sạch một 2 lần rồi vớt ra - Không ngâm rong quá lâu. Đối với trường hợp sử dụng làm rong biển cháy tỏi hoặc sấy giòn không cần rửa lại.

Rong Mứt 2kg - Rong Biển Khô Nấu Canh Nha Trang hoặc làm Rong Biển Cháy TỏiTên sản phẩm: Rong Biển Nấu Canh - Rong Mứt Nấu Canh

  • Xuất xứ: Công ty TNHH Thực phẩm F20 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Hạn sử dụng: 6 tháng sau ngày sx
  • Trọng lượng: 500gr/túi
  • Màu sắc: rong mứt thuộc ngành rong đỏ, loài tảo đỏ này lúc còn non có màu hồng, lúc về già có màu đỏ thẩm tía, lúc trưởng thành có màu đen tím.
  • Về mặt dinh dưỡng, trong rong biển khô rất giàu chất bột, đường, chất xơ, đạm, sinh tố và chất khoáng và các nguyên tố vi lượng (như đồng, man gan, mo-lip-den, kẽm, co-ban,...) cần thiết cho cơ thể (với hơn 90 khoáng chất hấp thụ từ nước biển và các a xit béo). 
  • 🌼🌼🌼
  • Rong mứt/rong biển khô dùng chế biến món gì?
  • Một trong những cách thức chế biến rong biển được nhiều người ưa thích nhất đó là Canh rong biển. Ngoài ra, rong mứt còn được dùng làm nguyên liệu rong biển cháy tỏi/rong biển sấy giòn, nấu Súp hay các món hầm.
  • Canh rong biển nấu với gì?
  • Ngoài thịt bò thì rong biển có thể nấu với nhiều nguyên liệu khác như: Sườn non, tôm khô, đậu hũ non, thịt lợn hoặc cá… cũng đều hấp dẫn, lạ miệng và giảm mùi tanh của rong biển.
  • Định mức bữa ăn (món canh rong biển): Đối với gia đình 2-4 người chỉ cần dùng một lượng khoảng 10gr, với 5-6 người dùng khoảng 20gr. Vậy nên 100gr rong biển có thể nấu từ 5 lần đến 10 lần.
  • Cách sử dụng: Rong đã được làm sạch, không có vị mặn, khi dùng nấu cánh các mẹ muốn kỹ hơn có thể rửa qua nước sạch một 2 lần rồi vớt ra - Không ngâm rong quá lâu. Đối với trường hợp sử dụng làm rong biển cháy tỏi hoặc sấy giòn không cần rửa lại.
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l278184344
    Warranty Type Không bảo hành
    Đóng gói 2kg rong mứt
    d 4324