Siro TEISSEIRE Lựu 700ml (GRENADINE SYRUP)

Thương hiệu: Teisseire | Xem thêm Sirô, đường và chất tạo ngọt Teisseire 

Mô tả ngắn

SIRO TEISSEIRE LỰU 700MLMô tả: Siro Teisseire Lựu là hương vị phổ biến trong các quán thức uống giải khát, , sinh tố,Tên đầy đủ: Teisseire Grenadine SyrupDung tích: 700mlThành phần: nước ép qu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
184.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Siro TEISSEIRE Lựu 700ml (GRENADINE SYRUP)

SIRO TEISSEIRE LỰU 700ML

Mô tả: Siro Teisseire Lựu là hương vị phổ biến trong các quán thức uống giải khát, , sinh tố,

Tên đầy đủ: Teisseire Grenadine Syrup

Dung tích: 700ml

Thành phần: nước ép quả lựu, frutozo,

Xuất xứ: Pháp

Giới thiệu Syrup Teisseire Lựu

Hiện nay, Teisseire là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất siro từ các loại trái cây thiên nhiên. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường 300 năm và bán chạy số 1 tại Pháp. Dòng siro của Teisseire rất đa dạng cho các chủ quán lựa chọn.

rất phù hợp trong việc pha chế các loại đồ uống như trà sữa, đá xay, ột hương vị đặc trưng trong thức uống trà sữa đó là lựu. Lựu là loại quả có vị chua chua ngọt ngọt vì thế mà được thích hợp làm hương liệu cho rất nhiều thức ăn và đồ uống. Đó là nước sốt từ lựu, sữa chua lựu, nước ép lựu, salad lựu và phải kể đến đó là siro lựu sẽ giúp lưu trữ hương vị chua ngọt này một cách tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Quy cách đóng gói 1 Thùng 6 Chai
Thành phần Thành phần: nước ép quả lựu, frutozo,... Sirô Teisseire được làm 100% từ các nguyên liệu tự nhiên – Không đường hóa học. – Không phẩm màu hóa học. – Không dùng chất bảo quản. – Giàu chất vitamin. – Độ đậm đặc cao.
Dung tích 700ml
Thương hiệu Teisseire
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Hạn sử dụng In Trên Sản Phẩm
Hướng dẫn bảo quản Để sử dụng một cách tốt nhất thì bạn nên tuân theo lời khuyên từ nhà sản xuất: - Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng - Giữ lạnh sau khi mở nắp để chất lượng được đảm bảo - Thời hạn sử dụng là 36 tháng
Hướng dẫn sử dụng Sử dụng trực tiếp trong pha chế
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ Pháp
Trọng lượng sản phẩm 1000
SKU t103363228
d 4402