Sốt muối kim chi Hàn Quốc O'Food (180g)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bột gạo, mì, bột chiên OEM  Xem thêm Bột gạo, mì, bột chiên bán bởi ToToMart Cửa Hàng Thực Phẩm 

Mô tả ngắn

Bạn mê ăn kim chi, muốn làm một mẻ trữ tại nhà nhưng lại e ngại quá trình chuẩn bị cầu kì và thời gian ủ lâu dài như cách làm truyền thống? Vậy thì hãy thử ngay cách muối hiện đại cùng với gói Sốt muố...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sốt muối kim chi Hàn Quốc O'Food (180g)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Bạn mê ăn kim chi, muốn làm một mẻ trữ tại nhà nhưng lại e ngại quá trình chuẩn bị cầu kì và thời gian ủ lâu dài như cách làm truyền thống? Vậy thì hãy thử ngay cách muối hiện đại cùng với gói Sốt muối kim chi Ofood 180g - trợ thủ đắc lực của những đầu bếp tại gia, vừa nhanh vừa chuẩn vị.

Sốt muối kim chi Hàn Quốc O'Food (180g)

Đây là loại sốt muối kimchi được làm bằng công thức pha trộn giữa nhiều nguyên liệu thông qua chọn lọc kĩ như bột ớt, hành tây, tỏi, nước mắm cá, ớt, gừng,..mang đến đủ mùi vị chua, cay, mặn, nồng cần có cho món kimchi. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần trộn đều sốt lên rau củ sau khi sơ chế sạch rồi để bên ngoài nhiệt độ phòng khoảng gần 2 ngày rồi cho vào tủ lạnh là có thể làm món banchan ăn kèm mỗi ngày.

Gói sốt dùng được cho khoảng 1kg nguyên liệu tươi và có thể dùng làm được nhiều loại kimchi khác nhau như kimchi cải thảo, kimchi củ cải, kimchi dưa chuột, kimchi hành lá,...Sản phẩm không chứa chất phụ gia, đảm bảo an toàn vệ sinh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 180g
Hướng dẫn bảo quản Nơi khô ráo thoáng mát
Hạn sử dụng 12 tháng
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t189537941
d 4510