Thịt Vịt Nguyên Con Thả Đồng làm Sạch Tươi Ngon Siêu Nạc (2.2 -2.5KG) Miền Tây GENSEA Food G6812

Thương hiệu: GENSEA Food | Xem thêm Trứng GENSEA Food 

Mô tả ngắn

VỊT THẢ ĐỒNG NGUYÊN CONVịt thả đồng là giống vịt cỏ, không nuôi nhốt. Loại vịt này thị vừa phải, không có mùi hôi do vịt tiết ra khi bị nhốt lồng. Mỡ màng vừa phải do vận động nhiều. Vịt thả ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thịt Vịt Nguyên Con Thả Đồng làm Sạch Tươi Ngon Siêu Nạc (2.2 -2.5KG) Miền Tây GENSEA Food G6812

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

VỊT THẢ ĐỒNG NGUYÊN CON

Thịt Vịt Nguyên Con Thả Đồng làm Sạch Tươi Ngon Siêu Nạc (2.2 -2.5KG) Miền Tây GENSEA Food G6812

Vịt thả đồng là giống vịt cỏ, không nuôi nhốt. Loại vịt này thị vừa phải, không có mùi hôi do vịt tiết ra khi bị nhốt lồng. Mỡ màng vừa phải do vận động nhiều. Vịt thả đồng thường được nuôi chừng 4-5 tháng (vịt nhỡ), loại này thường không để đẻ trứng mà sẽ giết thịt.

Thịt Vịt Nguyên Con Thả Đồng làm Sạch Tươi Ngon Siêu Nạc (2.2 -2.5KG) Miền Tây GENSEA Food G6812

Vịt thả đồng GENSEAFOOD

Vịt thả đồng GENSEAFOOD 100% từ vịt thả đồng tự nhiên, được giết thịt bằng công nghệ kép, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 2200:2018. Sau đó thịt vịt sẽ được hút chân không và cấp đông nhanh công nghiệp, giữ được 100% dinh dưỡng và độ tươi ngon của thịt vịt.

Hầu như vịt thả đồng được nuôi vào tháng 5 và đầu tháng 6. Vì khi này, nghề trồng lúa bắt đầu thu hoạch vụ hè thu. Người nông dân nông nhàn nên thường chạy vịt (vịt thả đồng). Những món ăn từ thịt vịt ngon như: Vịt quay lá mắc mật, Vịt nấu măng, vịt luộc, bún măng vịt, Vịt nấu măng lá mắc mật, vịt hầm thuốc bắc.... Trong những ngày nhàn rỗi, một con vịt chặt chéo chấm cùng nước mắm gừng, bạn bè người thân. Cảm xúc dẫn dắt cho hương quê thêm mặn mòi, hồn quê thêm thơm thảo. Những món ăn từ thịt vịt thả đồng Miền Tây Hầu như vịt thả đồng được nuôi vào tháng 5 và đầu tháng 6. Vì khi này, nghề trồng lúa bắt đầu thu hoạch vụ hè thu.

Những món ăn từ thịt vịt thả đồng Miền Tây

Thịt Vịt Nguyên Con Thả Đồng làm Sạch Tươi Ngon Siêu Nạc (2.2 -2.5KG) Miền Tây GENSEA Food G6812 Thịt Vịt Nguyên Con Thả Đồng làm Sạch Tươi Ngon Siêu Nạc (2.2 -2.5KG) Miền Tây GENSEA Food G6812Thịt Vịt Nguyên Con Thả Đồng làm Sạch Tươi Ngon Siêu Nạc (2.2 -2.5KG) Miền Tây GENSEA Food G6812

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu GENSEA Food
Xuất xứ Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t160393612
d 4420